Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » Thị trường Đà Nẵng trước thông tin The Filmore Da Nang đi vào vận hành

Thị trường Đà Nẵng trước thông tin The Filmore Da Nang đi vào vận hành

Dự án hiếm hoi được bàn giao sau gần 5 năm thị trường bị đình trệ

Theo tiến độ của chủ đầu tư Filmore Development, The Filmore Da Nang sẽ bắt đầu bàn giao nhà cho cư dân vào khoảng cuối tháng 4 này. Đồng nghĩa với việc khu vực đẹp nhất ven sông Hàn chính thức có một tiêu điểm mới.

The Filmore Da Nang được khởi công từ tháng 10/2020, liên tục gây chú ý suốt hơn 3 năm triển khai vừa qua bởi chiến lược phát triển được đánh giá là táo bạo và xác lập tiêu chuẩn mới cho thị trường bất động sản Đà Nẵng. Dự án gây tiếng vang từ sự mới lạ trong thiết kế kiến trúc, sự đầu tư rất mạnh tay trong chất lượng hoàn thiện để đạt đến tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, tính tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại về sức khoẻ, an ninh và smart-living cho đến sự hoàn thiện về pháp lý của dự án.

Thị trường Đà Nẵng trước thông tin The Filmore Da Nang đi vào vận hành- Ảnh 1.

Không gian phòng khách bên trong căn hộ 1 phòng ngủ tại The Filmore Da Nang

Theo hoạch định của nhà phát triển dự án, đây sẽ là nơi hội tụ của một cộng đồng cư dân trí thức cao, có tầm ảnh hưởng lớn và có phong cách sống hiện đại, đáp ứng tối ưu cho nhu cầu sinh sống, lưu trú dài hạn tại một thành phố trẻ có sức hấp dẫn ngày càng lớn với du khách, giới kinh doanh và những chuyên gia lĩnh vực công nghệ, sáng tạo, cả trong nước lẫn quốc tế.

Thị trường Đà Nẵng trước thông tin The Filmore Da Nang đi vào vận hành- Ảnh 2.

Tất cả căn hộ của The Filmore Da Nang đều được bàn giao với mức độ hoàn thiện tỉ mỉ như căn hộ mẫu

Mặt khác, tính từ giai đoạn thị trường bị đóng băng vì đại dịch Covid-19 đến nay, gần như không có dự án căn hộ hạng sang nào tại Đà Nẵng được hoàn thiện và giao nhà, đặc biệt là các dự án thuộc khu vực trung tâm thành phố. Vì vậy, The Filmore Da Nang trở thành cái tên hiếm hoi làm được điều này trong gần nửa thập kỷ qua.

Với nhiều lý do như trên, The Filmore Da Nang luôn được theo dõi và mong chờ. Việc dự án này chính thức hoàn thiện và đưa vào vận hành được giới kinh doanh bất động sản đánh giá là sự kiện quan trọng, có thể góp phần giải tỏa nhiều nút thắt trên thị trường bất động sản hạng sang tại Đà Nẵng. Trong đó, có việc thúc đẩy sự gia tăng tốc độ và nâng cấp tiêu chuẩn của các dự án cùng phân khúc. Đồng thời, còn có thể giúp khai thông tâm lý còn thận trọng chờ đợi của khách hàng và nhà đầu tư.

Xác lập tiêu chuẩn mới cho căn hộ hạng sang

Qua theo dõi quá trình triển khai của The Filmore Da Nang, nhiều nhà đầu tư đánh giá dự án này đạt chất lượng tương đương với tiêu chuẩn cao nhất dành cho khu căn hộ hạng sang tại TP.HCM, Bangkok, Singapore… Điều này có nghĩa là Đà Nẵng đã thực sự có sản phẩm tương ứng với những thị trường phát triển sôi động, đủ năng lực đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng thượng lưu, với những đòi hỏi khắt khe về tiêu chuẩn của không gian sống, khi sinh sống hoặc lưu trú tại thành phố này.

Để vươn tới tiêu chuẩn trên, chủ đầu tư Filmore Development cho biết đã đầu tư rất mạnh tay thông qua việc sử dụng năng lực, công nghệ và sản phẩm của những đối tác quốc tế có tên tuổi lớn. Điển hình như thiết kế kiến trúc Mercurio Design Lab (Ý), thiết kế ánh sáng Light Box (Singapore), công nghệ điện và smart-home từ Schneider Electric (Pháp), thang máy Otis (Mỹ), công nghệ khoa học thần kinh Nucalm (Mỹ) và thiết bị thể thao Technogym (Ý). Thiết bị cho tất cả căn hộ cũng đều đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Kohler, Hafele, Samsung, Yale…

Thị trường Đà Nẵng trước thông tin The Filmore Da Nang đi vào vận hành- Ảnh 3.

Phòng tắm sang trọng và tinh tế với tất cả thiết bị đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Dự án Căn hộ The Filmore sở hữu địa thế rất lý tưởng, tọa lạc ngay khu trung tâm của tuyến phố đi bộ Bạch Đằng với tầm nhìn trực diện ra sông Hàn, có hai mặt tiền khác là đường Bình Minh 5 và Trần Văn Trứ. Xung quanh là các địa danh tiêu biểu của Đà Nẵng như Công viên APEC, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý… Dự án có tổng cộng 206 căn hộ, gồm 1 – 2 – 3 phòng ngủ, căn hộ loft và penthouse.

Thị trường Đà Nẵng trước thông tin The Filmore Da Nang đi vào vận hành- Ảnh 4.

The Filmore Da Nang đang nước rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để chính thức đi vào vận hành.

Các lợi thế và tiêu chuẩn vượt trội đó giúp The Filmore Da Nang sớm chinh phục được những khách hàng có gout thẩm mỹ hiện đại và tiêu chuẩn sống rất cao, trong đó có các khách hàng đến từ Hongkong, Mỹ và Nhật Bản. Sự mong chờ dành cho The Filmore Da Nang rất lớn nên sau khi được chính thức vận hành, dự án được dự báo sẽ nhanh chóng gia tăng sức hút.

Rate this post
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button