Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » Nhu cầu tìm mua bất động sản Đồng Nai tăng mạnh

Nhu cầu tìm mua bất động sản Đồng Nai tăng mạnh

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản Đồng Nai ghi nhận nhiều tín hiệu khởi sắc. Nhu cầu nhà ở rất lớn cộng với sự phát triển mạnh mẽ của các dự án hạ tầng đã thúc đấy thị trường phát triển. Mặt khác, việc đa dạng hóa các dự án như: khu đô thị mới, khu nghỉ dưỡng, nhà ở xã hội cũng đang tạo ra nhiều lựa chọn cho người mua lẫn các nhà đầu tư tại đây.

Số liệu báo cáo thị trường của Batdongsan.com.vn cho thấy, trong tháng 3/2024, thị trường nhà đất Đồng Nai đang lấy lại phong độ sau thời gian trầm lắng. Lượng khách hàng tìm kiếm nhà đất tại đây tăng mạnh lên 77%, lượng tin rao bán cũng tăng hơn 68% so với tháng 2 trước đó. Nhu cầu mua bất động sản Đồng Nai tăng trưởng tích cực nhất ở loại hình đất nền và biệt thự.

Cụ thể, trong tháng 3, lượng tin rao bán đất nền tăng 80%, nhà mặt phố tăng 78%, nhà riêng tăng 68% và đất thổ cư tăng 71%. Cùng với đó, lượt tìm mua nhà riêng Đồng Nai tăng 63%, đất nền tăng 84% và tìm mua đất nền dự án Đồng Nai tăng 101% so với tháng trước đó.

Một phân khúc khác cũng có dấu hiệu tích cực trong tháng 3 vừa qua tại Đồng Nai là biệt thự liền kề. Theo đó, nhu cầu tìm mua biệt thự Đồng Nai tăng 90% so với tháng trước, tăng mạnh nhất ở các sản phẩm có giá bán từ 6-8 tỷ đồng/căn.

Xét về khu vực, lượt tìm kiếm nhà đất Nhơn Trạch tăng hơn 107%, Long Thành tăng 110% và nhà đất Trảng Bom là 86%.

Xét về giá bán, giá bán nhà đất Đồng Nai ghi nhận ổn định trong tháng 3 vừa qua. Đà giảm giá đất nền gần như đã dừng lại và duy trì mức cân bằng từ 7-25 triệu đồng/m2 với đất nền và tầm 5-12 tỷ đồng với biệt thự.

Nhóm sản phẩm đất nền có mức giá 8-13 triệu đồng/m2 và diện tích phổ biến từ 70-120 m2 được quan tâm tìm kiếm nhiều nhất thời gian qua. Đây cũng là sản phẩm có giao dịch cải thiện nhất thị trường giai đoạn này. Mặt bằng giá sơ cấp đất nền Đồng Nai không còn ghi nhận mức giảm sâu. Ở thị trường thứ cấp chỉ còn một số sản phẩm khu vực vùng ven, xa trung tâm rao bán giảm giá sâu, chủ yếu vẫn là từ khách hàng sử dụng vốn vay, dự án có quy mô lớn chưa hoàn thiện hạ tầng, pháp lý.

Với sản phẩm biệt thự liền kề Đồng Nai, mức giá phổ biến từ 5-12 tỷ đồng/căn cũng có nhu cầu tìm kiếm tăng trưởng cao, lượng giao dịch thực tế phát sinh có cải thiện nhưng chưa mạnh. Theo Batdongsan.com.vn, loại hình này đang được nhà đầu tư quan sát chứ chưa thực sự xuống tiền mua vì nhiều lo ngại về giá và khả năng phục hồi trong ngắn hạn.

Rate this post
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button