Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » Chọn Vung Tau Centre Point, chọn đầu tư cuộc sống

Chọn Vung Tau Centre Point, chọn đầu tư cuộc sống

Tự hào là điểm đến thượng lưu

Với vị trí tọa lạc tại giao lộ hai mặt tiền đường 2/9 và Nguyễn Hữu Cảnh, Vung Tau Centre Point đang và sẽ trở thành biểu tượng đáng tự hào của thành phố biển du lịch hàng đầu khu vực Đông Nam Bộ.

Là điểm đến đáng sống, đáng đầu tư bởi Bà Rịa – Vũng Tàu có đường bờ biển dài hơn 305km, nước biển trong xanh, thời tiết ấm áp quanh năm, hệ sinh thái đa dạng với rừng nguyên sinh, núi đồi trải dài đến sát biển, có nhiều bãi tắm đẹp, tạo thuận lợi để phát triển mạnh về du lịch biển.

Ngoài ra, Bà Rịa – Vũng Tàu với thế mạnh là trung tâm cảng biển chính của khu vực Đông Nam Bộ với hàng loạt cảng lớn tập trung trên sông Thị Vải, được quy hoạch là cảng đặc biệt quốc gia, trung chuyển quốc tế.

Chọn Vung Tau Centre Point, chọn đầu tư cuộc sống - Ảnh 1.

Vung Tau Centre Point trở thành biểu tượng mới tại thành phố Vũng Tàu mỗi khi nhắc đến

Trong tương lai, mạng lưới cao tốc đồng bộ bao gồm tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối toàn miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu, tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu kết nối với sân bay quốc tế Long Thành, đường cao tốc Xuyên Á… sẽ là đòn bẩy sớm đưa Vũng Tàu trở thành tâm điểm du lịch hàng đầu khu vực.

Nâng tầm vị thế cùng chốn sống sang lý tưởng

Vũng Tàu luôn thu hút du khách bởi những cung đường biển trải rộng mênh mông, ngọn hải đăng cao vút tầm mắt, bãi tắm đẹp hay tượng đài Chúa Kitô Vua,.. cùng rất nhiều điểm đến văn hóa, ẩm thực hấp dẫn khác, nhưng tại thành phố biển đáng sống này, lại đang thiếu một chốn an cư lý tưởng.

Chọn Vung Tau Centre Point, chọn đầu tư cuộc sống - Ảnh 2.

Căn hộ biển kết hợp an cư và nghỉ dưỡng được giới tinh hoa ưa chuộng

Hiểu được nhu cầu đó, Vung Tau Centre Point đã hiện thực hóa giấc mơ sở hữu được chốn an cư chuẩn nghỉ dưỡng của giới tinh hoa, là dòng căn hộ biển cao cấp theo phong cách “Homecation” tiên phong tại Vũng Tàu và đón đầu xu hướng “Quiet luxury” đang được ưa chuộng, mong muốn mang đến chốn sống sang đúng nghĩa cho giới tinh hoa tại nơi phố biển.

Với giá trị bền vững từ một khu đô thị đáng sống, Vung Tau Centre Point vinh dự được xướng tên trong top 10 Dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024, tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 – 2024.

Tại Vung Tau Centre Point, với thế mạnh sở hữu không gian sống cân bằng, các mảng xanh đan xen cùng tiện ích nhằm tạo nên sự kết nối hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Hệ thực vật phong phú từ hệ thống công viên nước, công viên cây xanh, cùng đường bờ biển trải dài đã mang đến phong cách sống “xanh” lý tưởng.

Chọn Vung Tau Centre Point, chọn đầu tư cuộc sống - Ảnh 3.

Thiên nhiên cùng hệ tiện ích xứng tầm luôn là thế mạnh riêng biệt tại Vung Tau Centre Point

Song song đó, không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên là yếu tố được ưu tiên hàng đầu tại đây, sở hữu một giấc ngủ ngon đúng nghĩa, hòa hợp cả “thân – tâm – trí”, thức dậy đã thấy bình minh ngay cạnh cửa, ngắm nhìn thành phố biển trên cao, tự do trong chính không gian sống đẳng cấp tinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân hóa.

Dạo quanh bãi cát trắng mịn cùng những người thân yêu, đón làn gió biển mát lành, cảm nhận sự thoải mái từ sâu bên trong tâm hồn, Vung Tau Centre Point mang đến cuộc sống nghỉ dưỡng an cư xứng tầm Homecation, an yên trong chính nhà mình,

Để thỏa mãn nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí của quý cư dân, Vung Tau Centre Point cung cấp dịch vụ thương mại xứng tầm, là điểm đến cho mọi nhu cầu. Cùng với hệ tiện ích đặc quyền, hệ thống chăm sóc sức khỏe với phòng Gym, Yoga hiện đại, đường chạy bộ, hồ bơi vô cực,…. mang đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho quý cư dân.

Chọn Vung Tau Centre Point, chọn đầu tư cuộc sống - Ảnh 4.

Cư dân được nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống

Mỗi căn hộ tại Vung Tau Centre Point đều được bảo chứng bởi những thương hiệu vật liệu hàng đầu. Không chỉ chú trọng về sự tiện nghi, các vấn đề liên quan đến kỹ thuật xây dựng, kết cấu hạ tầng như cách âm, thoát mùi, bố cục layout thông minh, phong thuỷ… đều được tỉ mỉ chọn lựa.

Chất lượng cuộc sống được nâng cao qua tiêu chuẩn quản lý vận hành quốc tế bởi CBRE, ứng dụng Smart Solution: Quản lý và điều khiển tự động, bãi đậu xe thông minh, hệ thống báo cháy, camera an ninh, giám sát chất lượng nguồn nước, đảm bảo môi trường sống trong lành cho cư dân.

Dự án Vung Tau Centre Point tự tin với tiến độ thi công thần tốc, dự kiến bàn giao căn hộ full nội thất vào quý IV/2024, sẽ mang đến cho giới tinh hoa một chốn sống an cư chuẩn nghỉ dưỡng, chọn đầu tư cho tương lai, hãy hành động ngay hôm nay.

Rate this post
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button