Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » 05 lý do phải sở hữu biệt thự biển Amon Beach Resort Phú Quốc

05 lý do phải sở hữu biệt thự biển Amon Beach Resort Phú Quốc

Cùng điểm lại 5 lý do để biệt thự biển Amon Beach Resort trở thành sản phẩm được giới đầu tư săn đón:

Biệt thự mặt biển sang trọng

Trên địa thế bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, Amon Beach Resort là dự án nghỉ dưỡng sở hữu bờ biển dài với bãi cát trắng ôm trọn những căn biệt thự biển sang trọng. Một mặt, dự án trải dọc đến mặt đường lớn có thể dễ dàng kết nối di chuyển đến trung tâm thành phố Phú Quốc. Amon Beach Resort nằm trong khu tổng thể được quy hoạch xung quanh là các khách sạn hạng sang như Novotel, Intercontinental, Bestwestern Premier, Pullman, Mường Thanh Luxury… Cận kề dự án là loạt tiện ích ngoại khu phục vụ các nhu cầu vui chơi, giải trí như chợ đêm, phố đi bộ, rạp chiếu phim, công viên biển…

Dự án Amon Beach Resort có quy mô 3ha với gần 30 căn biệt thự có thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, phóng khoáng nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế, dành riêng cho những chủ nhân thượng lưu sở hữu. Mỗi căn biệt thự Amon Beach Resort đều có bể bơi riêng với không gian xanh mát của cây cối cảnh quan vừa tạo cảm giác riêng tư biệt lập, vừa hòa mình vào thiên nhiên trong lành bên bãi biển tuyệt đẹp.

Tiện ích nội khu cao cấp

Các tiện ích ngay trong dự án Amon Beach Resort được quản lý với dịch vụ hoàn hảo như nhà hàng với các món ăn Á và Âu đặc sắc, bể bơi vô cực có tầm nhìn ra biển đầy ấn tượng,, khu SPA mang tới những phút thư thái tuyệt vời sát bãi biển, đường dạo xe đạp chạy dọc bãi biển với khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp bên rừng dừa… Từng khuôn viên cây cỏ và từng dịch vụ đẳng cấp ngay tại Amon Beach Resort được chăm chút tỷ mỉ, sẽ chạm tới các giác quan tận hưởng tinh tế nhất của từng du khách trong gia đình.

Sở hữu mặt biển riêng, Amon Beach Resort tạo dựng một khu vực bãi biển sôi động với bar-coffee bãi biển, sân khấu tổ chức sự kiện, vườn ngắm hoàng hôn cùng các tiện ích vui chơi sôi động khác như cắm trại – glamping, bóng chuyền bãi biển, các trò chơi lướt thuyền phao trên biển…

Pháp lý vững vàng

Một trong những yếu tố hàng đầu để khách hàng lựa chọn biệt thự biển Amon Beach Resort là pháp lý Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất của từng căn biệt thự. Cộng thêm việc hoàn thành xây dựng đầy đủ nội thất, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng đã là một minh chứng cho những giá trị pháp lý vững chắc của dự án, là điều kiện tiên quyết khi khách hàng lựa chọn một tài sản để đầu tư ngay.

05 lý do phải sở hữu biệt thự biển Amon Beach Resort Phú Quốc - Ảnh 1.

Tiện ích nội khu thư thái, an yên của Amon Beach Resort sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của du khách

Vận hành chuyên nghiệp và cam kết lợi nhuận

Dự án Amon Beach Resort hoàn thành và đi vào vận hành từ năm 2019, theo chia sẻ từ chủ đầu tư TSAN Group, lượng khách booking du lịch trong năm nghỉ dưỡng tại Amon Beach Resort luôn đều đặn với tỷ lệ lấp đầy phòng trung bình hằng tháng trên 75%. Bên cạnh đó, tỷ lệ đánh giá hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Amon Beach Resort luôn đạt 5 sao (số điểm tuyệt đối). Bên cạnh đó, các hoạt động âm nhạc, thể thao thường xuyên diễn ra tại khu vực bãi biển tạo cho những căn biệt thự Amon Beach Resort luôn luôn thu hút du khách trong và ngoài nước, đặc biệt trong các mùa cao điểm du lịch.

Chính việc thu hút khách du lịch đến với dự án chính là điều kiện đảm bảo cho cam kết lợi nhuận của chủ đầu tư lên tới 12% trong vòng 2 năm khi nhà đầu tư sở hữu biệt thự biển Amon Beach Resort.

Lợi thế hạ tầng tạo tiềm năng tăng giá BĐS Phú Quốc

Chỉ cách sân bay Phú Quốc chưa đến 10 phút di chuyển, từ Amon Beach Resort có thể dễ dàng kết nối tới trung tâm Dương Đông, hay điểm vui chơi lý tưởng giữa Bắc đảo và Nam đảo Phú Quốc.

Tại Phú Quốc, đầu năm 2024 cũng có rất nhiều tin vui đến từ các chính sách hoàn thiện, nâng cao hạ tầng để phục vụ du lịch, biến Phú Quốc trở thành một thành phố biển đáng sống và du lịch. Đó chính là công bố quy hoạch thành phố biển Phú Quốc với những giá trị phát triển kinh tế – du lịch đặc biệt, là Bến cảng hành khách quốc tế Phú Quốc vừa được công bố đi vào vận hành hay dự án đầu tư 7.000 tỉ đồng làm đường ven biển ở Phú Quốc.

Đây thực sự là những cú hích vươn tầm phát triển Bất động sản và Du lịch tại “Đảo Ngọc” Phú Quốc, mang tới cho Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc nói chung và biệt thự biển Amon Beach Resort nói riêng những động lực để phát triển và tăng giá trong tương lai gần. Đồng thời, cũng là thời điểm đánh dấu cơ hội để nhà đầu tư sở hữu những căn biệt thự biển giá trị tại Amon Beach Resort.

Hotline tư vấn sở hữu biệt thự biển Amon Beach Resort Khu nghỉ dưỡng Amon Beach Resort thuộc Khu phức hợp Bãi Trường: 0901.855.855

Rate this post
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button