Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » Mở bán shophouse Casamia – Đích đến 3 đắc lợi độc tôn tại Hội An

Mở bán shophouse Casamia – Đích đến 3 đắc lợi độc tôn tại Hội An

Được mong đợi sẽ trở thành làn gió mát cho thị trường bất động sản Hội An, shophouse Casamia đưa nhà đầu tư đến gần hơn với khả năng tối ưu hoá cả hai nhu cầu kinh doanh và tận hưởng cuộc sống tại Casamia thông qua khả năng kiến tạo giá trị gia tăng vượt trội, khởi đầu cho những chuyến biến tích cực về kinh tế cho toàn khu vực.

Mở bán shophouse Casamia - Đích đến 3 đắc lợi độc tôn tại Hội An - 1
Lễ mở bán shophouse Casamia chính thức diễn ra vào ngày 23/3/2019.

Bắt đầu ra mắt từ cuối tháng 10/2018, Casamia Hội An đã và đang trở thành tâm điểm sáng giá bậc nhất Hội An khi toạ lạc ngay tại toạ độ duy nhất của Việt Nam có mực nước lên xuống để làm bến du thuyền tại gia; mà còn nằm trọn vẹn trong Rừng Dừa Bảy Mẫu – khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận. Trong đó, phân khu shophouse Casamia thật sự đã tạo nên tiếng vang lớn nhờ vị trí đẹp “2 trong một” khi thừa hưởng vị trí đắc địa của Casamia nói chung, và khả năng liên kết vùng lý tưởng của riêng mình. Cụ thể hơn, phân khu này vừa nằm trên trục đường 38m nối lên cầu Cửa Đại – là tuyến du lịch huyết mạch của Hội An, được mong đợi sẽ trở thành đòn bẩy thúc đẩy nhu cầu lưu trú tại trung tâm trước chính sách hạn chế xe lớn lưu thông trực tiếp vào phố cổ; vừa tiếp giáp tuyến đường huyết mạch nội khu, nơi “gặp gỡ” và hội tụ đầy đủ tiện ích cao cấp, đảm bảo trọn vẹn nhu cầu sống và nghỉ dưỡng tại gia, bao gồm nhà hàng và khách sạn 5 sao, clubhouse nhà tre đẳng cấp do KTS. Võ Trọng Nghĩa thiết kế, bể bơi lớn, các dịch vụ massage, xông hơi, gym… Ngoài ra, shophouse Casamia nằm trên con đường dẫn đến bến du thuyền trung tâm – điểm trung chuyển tham quan đến Rừng Dừa Bảy Mẫu, Cù Lao Chàm; và là điểm chuyển giao duy nhất và “bắt buộc” trước khi bước vào khu biệt thự VIP Casa Vela. Bên cạnh đó, các căn shophouse tại Casamia đang giữ vị trí độc tôn vì trên toàn tuyến du lịch trọng điểm từ Đà Nẵng đến Hội An, thậm chí qua Hội An đến Tam kỳ không còn vị trí có thể khai thác loại hình nhà phố thương mại này.

Sở hữu thiết kế mở khoáng đạt và lối kiến trúc xanh độc đáo với ban công nhiều cây xanh và tầm nhìn hướng Rừng Dừa, các căn shophouse 2 mặt tiền Casamia giảm thiểu cảm giác ngột ngạt thường thấy có các trung tâm thương mại lớn, mang lại cảm giác sống giữa thiên nhiên trong lúc tham quan mua sắm; đồng thời giúp giảm bức xạ nhiệt, đem đến cảm giác thư thái, an bình. Đặc biệt, các căn shophouse 2 mặt tiền tại Casamia có lối riêng biệt 2 – 3 tầng độc lập với lối cầu thang lên tầng trên tách biệt với cửa hàng bên dưới, nên chủ nhân có thể cho thuê hoặc tự kinh doanh đến 3 ngành hàng khác nhau. Kích hoạt cùng lúc 3 “nguồn lợi”, shophouse Casamia là bảo chứng cho khả năng kiến tạo dòng tiền, lợi nhuận và khả năng tăng giá cực sáng cho nhà đầu tư với khả năng linh động nguồn vốn tối đa vào các mục đích: “vừa ở vừa kinh doanh”, “vừa ở vừa cho thuê”, và cho thuê với lợi tức khủng tại một thị trường mới nổi như Hội An.

Hiện tại, hầu hết các căn shophouse tại Casamia đã cất nóc chuẩn bị hoàn thiện, hứa hẹn đưa vào kinh doanh ngày sau Quý IV/ 2019, khiến sức nóng của dự án càng lúc càng tăng bởi chủ nhân ngay sau ký hợp đồng mua bán đã có thể chủ động lên kế hoach kinh doanh và sắp xếp tài chính với thời gian và mức chi phí cơ hội nhỏ nhất.

Mở bán shophouse Casamia - Đích đến 3 đắc lợi độc tôn tại Hội An - 2
Casamia hứa hẹn có thể đưa vào kinh doanh ngay sau tháng 6/ 2019

Diễn ra tại nhà tre khu clubhouse của dự án vào ngày 23/3/2019 sắp tới, lễ mở bán shophouse Casamia là lời mời gọi nhà đầu tư đồng hành cùng biểu tượng phồn vinh mới tại Hội An bằng quyết định xuống tiền đúng thời điểm cho đích đến 3 đắc lợi: vị trí, tiện ích và khả năng sinh lời vào những căn shophouse sáng giá này…Được biết, lễ mở bán cũng sẽ giới thiệu chi tiết phân khu biệt thự VIP Casa Vela – khởi đầu hoàn hảo cho hành trình kiến tạo chuẩn sống đáng tự hào cho chủ nhân tại quần thể nổi Casamia.

Nhân dịp lễ mở bán, chủ đầu tư cũng áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng cực kỳ hào phóng: tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý kể từ khi nhận thông báo bàn giao shophouse. Ở góc nhìn đầu tư, nhà đầu tư địa ốc hẳn sẽ không muốn bỏ qua gói vay vốn lên đến 70% giá trị nhà với lãi suất 0% lên đến 12 tháng (trước 23/03/2020) để tối ưu đầu tư lợi nhuận shophouse Casamia bằng đòn bẩy tài chính; cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thanh toán sớm hoặc không sử dụng vốn vay ngân hàng.

Tag :shophouse casamia , lễ mở bán , ưu đãi hấp dẫn
Rate this post
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button