Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » Flora Panorama – Dự án khởi nguồn cho những tiêu chuẩn bất động sản mới của Nam Long.

Flora Panorama – Dự án khởi nguồn cho những tiêu chuẩn bất động sản mới của Nam Long.

Flora Panorama – Dự án khởi nguồn cho những tiêu chuẩn bất động sản mới của Nam Long. - Ảnh 1.

Số liệu thống kê của Ngân hàng Thế giới (WB) cho biết trong nhiều năm qua, tốc độ tăng trưởng tầng lớp trung lưu ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất châu Á. Với mức trung bình mỗi năm thêm khoảng 1,4 triệu người, dự báo trong 25 năm tới một nửa dân số – tương đương hơn 50 triệu người Việt Nam, sẽ gia nhập tầng lớp trung lưu. Theo các chuyên gia, sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu là minh chứng cho thành công phát triển kinh tế vượt bậc của Việt Nam. Tầng lớp trung lưu đông đảo cũng là động lực quan trọng cho phát triển kinh tế, là cơ hội để chuyển mình cho nhiều ngành kinh tế quan trọng, đưa Việt Nam sớm trở thành một quốc gia có nhu nhập cao vào năm 2045.

Đồng quan điểm với WB, công ty nghiên cứu World Data Lab dự kiến sẽ có hơn 1 tỷ người dân châu Á gia nhập tầng lớp trung lưu vào năm 2030, trong đó Việt Nam sẽ có thêm 23,2 triệu người. Dựa trên tiêu chuẩn của tầng lớp trung lưu là những gia đình chi tiêu từ 11-110 USD/ngày, hiện Việt Nam được xếp vào nhóm các quốc gia phát triển tầng lớp trung lưu mạnh nhất thập kỷ.

Flora Panorama – Dự án khởi nguồn cho những tiêu chuẩn bất động sản mới của Nam Long. - Ảnh 2.

Các số liệu thống kê đều cho thấy tương lai tươi sáng của tầng lớp trung lưu mới tại Việt Nam, tuy nhiên trong đại dịch Covid-19, tầng lớp này đang được xem là đối tượng nhạy cảm nhất khi thu nhập và tích luỹ có sự biến động mạnh mẽ. Nhiều ý kiến cho rằng sẽ là thiếu khôn ngoan nếu lựa chọn mua nhà vào thời điểm hậu Covid, nhưng ở chiều ngược lại cũng có ý kiến cho rằng, đây là cơ hội tốt nhất để sở hữu bất động sản. Trên thực tế, dù với bất kỳ ý kiến nào thì có một sự thực hiển nhiên rằng dư âm từ đại dịch đã khiến tiêu chuẩn ở lẫn đầu tư bất động sản của tầng lớp này thay đổi đáng kể. Thay vì chỉ hướng về những giá trị đơn thuần như biên lợi nhuận, giá cả… tầng lớp trung lưu mới dành sự quan tâm nhiều hơn đến giá trị sống. Đó là vì khi một bất động sản được “người ở thật” thoải mái chọn mua thì bất động sản đó mới mang giá trị bền vững thực sự cho người mua đầu tiên dù mua với mục đích để ở hay đầu tư.

Flora Panorama – Dự án khởi nguồn cho những tiêu chuẩn bất động sản mới của Nam Long. - Ảnh 3.

Không phải đợi đến khi có sự xuất hiện của Covid-19, xu hướng “thành phố tích hợp” mới được chú trọng phát triển. Đối với những Nhà phát triển bất động sản đã nghiên cứu sâu tại các thị trường quốc tế đi trước, đây là mô hình tất yếu sẽ xuất hiện và phát triển rực rỡ tại Việt Nam. Đơn cử như dự án Khu đô thị Mizuki Park 26 hecta được Nam Long Group (NLG) giới thiệu ra thị trường cuối năm 2017 hướng đến chuẩn mực của mô hình khu đô thị tích hợp đã được thị trường đón nhận mạnh mẽ. Hơn 1700 căn hộ “vừa túi tiền” EHome & EHomeS; 1500 condominium “vừa túi tiền” Flora; 200 sản phẩm nhà phố, biệt thự đã được bàn giao cho khách hàng. Đồng thời, các tiện ích như hệ thống công viên, hệ thống đường đạp xe, chạy bộ, kênh đào, quảng trường, các quy hoạch dành cho mua sắm, giáo dục cũng đã hình thành và đưa vào hoạt động vô cùng năng động và sầm uất.

Flora Panorama – Dự án khởi nguồn cho những tiêu chuẩn bất động sản mới của Nam Long. - Ảnh 4.

Trong số các dòng sản phẩm đang được Nam Long phát triển tại các khu đô thị tích hợp, Flora vốn được biết đến là dòng sản phẩm căn hộ biệt lập (Affordable Codominium) dành cho khách hàng có mức thu nhập trung bình khá với mức giá từ 32 – 42 triệu đồng/m2. “Condominium” dùng để chỉ các căn hộ sở hữu những tiện ích sống chỉn chu trong một khu biệt lập với tiện ích riêng được “tiêu chuẩn hóa” gồm hồ bơi, BBQ, công viên nội khu, khu thể thao trong nhà và ngoài trời v.v được chăm chút với tiêu chí 3G (Green – Xanh, Gettable – Mức giá vừa túi tiền, Greater – Nâng tầm chất lượng cuộc sống). Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, không có gì bất ngờ khi Flora Panorama – dự án thành phần của Mizuki Park với phiên bản Flora nâng cấp đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của tầng lớp trung lưu mới tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Vừa thừa hưởng hệ thống tiện ích chung hiện đại, vừa sở hữu tầm nhìn 360 độ độc đáo cùng chất lượng và những tiện ích biệt lập đẳng cấp, Flora Panorama xứng tầm là phiên bản condominium cao cấp nhất của dòng Flora của Nam Long tính đến thời điểm hiện nay.

Flora Panorama – Dự án khởi nguồn cho những tiêu chuẩn bất động sản mới của Nam Long. - Ảnh 6.

Căn hộ 360 độ view đáp ứng trọn vẹn 360 độ đời sống tinh thần; nơi khơi nguồn cho những phút giây thư giãn, kết nối thiên nhiên, tái tạo nguồn năng lượng sống tích cực, lý tưởng hóa không gian sống… là những mỹ từ được dành riêng cho Flora Panorama. Để làm được điều đó, Flora Panorama được đặt tại vị trí đẹp nhất khu đô thị, trên trục đại lộ thương mại chính của Mizuki Park. Đây là vị trí kết nối các tiện ích đẳng cấp như khu thương mại, y tế, trường học, bến thuyền… và nằm liền kề khu biệt thự compound cao cấp ven sông The Mizuki vừa được thị trường đón nhận với mức giá 40-80 tỷ/biệt thự. Từ “city view” hướng về nội khu đô thị kiểu Nhật, đến “river view” hướng ra sông rộng 60m với những mảng xanh thiên nhiên rộng lớn… những chủ nhân tương lai sẽ có nhiều sự lựa chọn tổ ấm an cư cho gia đình.

Flora Panorama – Dự án khởi nguồn cho những tiêu chuẩn bất động sản mới của Nam Long. - Ảnh 7.

Flora Panorama là dự án ghi nhận thu hút đội ngũ thiết kế “khủng” gồm những cái tên như NQH (tư vấn kiến trúc), Nagecco (tư vấn cơ điện), EMC và Rankine & Hill (Singapore – tư vấn xây dựng và kế cấu), Belt Collins (Mỹ – tư vấn cảnh quan), Artsy Expressions (thiết kế nội thất)… tất cả đều hướng tới mục tiêu kiến tạo nên những tổ ấm lý tưởng trong một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại. Quả thực, với những mẫu thiết kế vừa đảm bảo tính biệt lập để tạo nên đẳng cấp, vừa đáp ứng yêu cầu riêng tư, lại vừa đủ cho sự kết nối đã được Nam Long khéo léo kết hợp hài hòa để tạo nên một dòng sản phẩm cận mid-end, một biến tấu mới của dòng Flora truyền thống vốn đã được thị trường đánh giá cao trong thời gian qua.

Flora Panorama – Dự án khởi nguồn cho những tiêu chuẩn bất động sản mới của Nam Long. - Ảnh 8.

Flora Panorama được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ biệt lập condominium nâng cấp mang phong cách nhiệt đới đương đại. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, chú trọng phát triển không gian tạo cảm giác ấm áp, thư giãn, gần gũi với thiên nhiên, một cuộc sống tiện nghi. Với tầm nhìn không giới hạn, một không gian thoáng mát cùng cảnh sắc thiên nhiên xanh tươi luôn đón chào chủ nhân mỗi ngày bên khung cửa. 100% căn hộ được thiết kế độ view lý tưởng trong từng không gian sinh hoạt để mang lại sự gắn kết giữa con người và thiên nhiên. Thiết kế Flora Panorama mang đến sự thông thoáng tối đa cho mọi không gian sinh hoạt. Các phòng vuông vức giúp chủ nhân thỏa sức sáng tạo, dễ dàng lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp với sở thích hay thể hiện cá tính. Flora Panorama có thể ứng dụng đa dạng phong cách trang trí từ phong cách Warm Nolic, Moderno, D’ Verve cho đến những màu sắc trẻ trung tự nhiên của nhiệt đới đương đại. Với nhiều mức diện tích, Flora Panorama được kỳ vọng sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu của đối tượng trung lưu mới sở hữu không gian sống riêng tư và thoải mái nhất.

Các căn hộ hướng Nam (river view) có view sông vĩnh viễn được thiết kế thêm cửa sổ kính full-height giúp chủ nhân mở rộng tầm nhìn ra hướng cây xanh, mặt nước tự nhiên. Lô gia rộng từ 1.2 – 1.5m với lan can kính cao 1.4m đảm bảo an toàn và view nhìn trọn vẹn, cửa chính được đầu tư gỗ chống cháy và tăng kích thước với riêng căn hộ 3 phòng ngủ, thiết bị vệ sinh chất lượng cao, trần cao 3.3m, hành lang căn hộ rộng 1,8m… Đi kèm theo đó là mật độ dân cư thấp với mức trung bình 14 căn/tầng, riêng Flora Panorama 2 chỉ 8 căn/tầng, tỷ lệ trung bình 30-42 căn hộ/thang máy. Toàn bộ sảnh thang máy, hành lang và căn hộ được thiết kế để thông gió đối lưu xuyên suốt, tạo sự thông thoáng, mát mẻ, tiết kiệm điện năng và an toàn sức khỏe.

Flora Panorama – Dự án khởi nguồn cho những tiêu chuẩn bất động sản mới của Nam Long. - Ảnh 9.

Được xây dựng nâng cấp từ tiêu chuẩn căn hộ biệt lập dòng Flora, cư dân tương lai không những được tận hưởng trọn vẹn tiện ích riêng tư tuyệt đối của dự án, mà còn được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích của 26ha đô thị Mizuki Park ngay trong tầm đi bộ. Đó là cuộc sống giúp chủ nhân tiết kiệm thời gian di chuyển – nơi bạn có khoảnh khắc thư giãn bên ly cà phê mỗi sáng, đưa con đi học ngay dưới chân nhà, mua sắm được đáp ứng ngay trong tích tắc với những siêu thị, trung tâm thương mại nội khu; nhu cầu rèn luyện sức khỏe với gym, yoga, bơi lội mỗi ngày chỉ với vài bước chân… tất cả đưa Flora Panorama trở thành nơi mà bạn an tâm gửi gắm tổ ấm yêu thương của mình.

Theo tiêu chuẩn Flora truyền thống, cư dân sẽ được tận hưởng hệ thống an ninh biệt lập 4 lớp cùng tiện ích nội khu đa dạng, bãi đỗ xe tiêu chuẩn. Với bản Flora+, ngoài tiện ích cộng đồng cơ bản thì yếu tố “cá nhân hóa”, đa chức năng sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân. Theo đó Flora Panorama được quy hoạch thêm Nhà câu lạc bộ biệt lập (CLB) có diện tích lớn hơn 1,2 lần (tính theo số lượng căn hộ) so với Flora, có thêm phòng Co-working, phòng chờ Lounge, phòng tổ chức sự kiện, họp mặt, tiệc gia đình, Sauna & phòng Treatment (chỉ có ở CLB2, khu Panorama 2-3). Ngoài tiện ích tại CLB thì mỗi block căn hộ tại Flora Panorama 1 và 3 có thêm tiện tích tại tầng 13 như yoga ngoài trời, khu tiệc gia đình (Riêng Panorama 2-3 còn có thêm tiện ích tầng 3 như sân chơi trẻ em, yoga, bàn tiệc ngoài trời…). Chỗ đậu xe cũng được mở rộng hơn theo tiêu chí 2 căn hộ 3 phòng ngủ/1 chỗ đậu ô tô, còn lại 4 căn hộ/1 chỗ đậu ô tô, 2 xe máy/căn hộ.

Điểm nổi bật chính CLB2 của Panorama 2-3 so với Panorama 1 là có phòng tập gym và yoga liền kề với khu vực sảnh chờ. Ý tưởng cho phòng tập thể dục này hiện đại hơn nhưng vẫn phù hợp với khái niệm nhiệt đới hiện đại khi Vinyl vân gỗ được sử dụng, phòng tập yoga và khiêu vũ được bao bọc bởi 3 góc cửa sổ kính giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Sảnh đón rộng hơn kết hợp với Lounge bố trí ghế chờ và các phòng Sinh hoạt cộng đồng liền kề, tạo không gian kiến trúc liên thông tạo sự sang trọng, đẳng cấp. Sảnh được ưu tiên tập trung vào cả chức năng lẫn hình thức bằng việc ốp vách laminate với khung đá cẩm thạch ở hai bên tạo nên phông nền hoàn hảo cho quầy tiếp tân của khu vực này, làm tăng thêm sự thu hút về mặt thị giác cho tổng thể khu vực.

Flora Panorama – Dự án khởi nguồn cho những tiêu chuẩn bất động sản mới của Nam Long. - Ảnh 13.

Được thị trường đánh giá cao là Nhà phát triển bất động sản nhà ở dẫn đầu phân khúc “vừa túi tiền”, mỗi sản phẩm của NLG đều được chăm chút gia tăng giá trị so với mức giá bán thực tế. Bởi vậy, chỉ với mức chi phí khoảng 2.8 tỷ/căn 2PN tại thời điểm giá nhà đất đang tăng phi mã như hiện nay là khách hàng đã có cơ hội được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp với hệ thống tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác cùng phân khúc trên thị trường. Bên cạnh đó, lợi thế từ hợp tác với các nhà đầu tư phát triển KĐT hàng đầu Nhật Bản Hankyu Hanshin Properties Corp. và Nishi Nippon RailRoad có nguồn lực tài chính mạnh, những chính sách chọn căn hấp dẫn và phương thức thanh toán được đưa ra linh hoạt sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Đây được xem là những yếu tố quan trọng giúp Flora Panorama trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho tầng lớp trung lưu mới trong thời gian tới.

Linh Trần

Nam Long Group

3mint

Theo Trí Thức Trẻ04.2022

Rate this post
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button