Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » Tìm đâu một không gian “sống giống như resort” trong lòng Hà Nội?

Tìm đâu một không gian “sống giống như resort” trong lòng Hà Nội?

Nhu cầu “sống như resort” trong lòng Hà Nội xuất phát từ thực tế

Anh Tuấn, chị Lan là nhân viên văn phòng tại một công ty quốc tế. Mỗi ngày, họ phải đối mặt với những áp lực công việc triền miên. Bên cạnh đó, hai bé nhà anh chị đang trong tuổi đi học. Học ở trường, rồi học thêm … khiến các bé quá thiếu không gian, thời gian vui chơi, thư giãn. Vì vậy, vợ chồng anh Tuấn, chị Lan cũng như bao gia đình hiện đại khác, thường lên kế hoạch cuối tuần đi nghỉ dưỡng để giảm những áp lực về công việc cho bản thân, bù đắp thêm cho con và gắn kết gia đình.

Thế nhưng, do công việc bận rộn, lịch học thêm của các con, gia đình đã mất cả tháng trời để chuẩn bị nhưng vẫn không thể thực hiện. Cuối cùng, vợ chồng anh chị cũng chẳng có phương án nào khả thi hơn việc cho lũ trẻ đi chơi tại các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, những khu vui chơi giải trí trong nhà. Và mong ước lớn nhất của anh chị là tìm một chốn an cư “sống giống như resort” trong lòng Hà Nội để mỗi khoảnh khắc sống bên nhau đều trọn vẹn.

Tìm đâu một không gian “sống giống như resort” trong lòng Hà Nội? - 1
Không gian sống xanh, trong lành và thư thái,… là ước mơ của nhiều gia đình Việt.

Quả thực, sống trong thời buổi Hà Nội chật chội, “tấc đất tấc vàng”, nhiều dự án tận dụng từng mét vuông làm trung tâm thương mại, cửa hàng,… nhiều người ao ước được hít thở không khí trong lành giữa những tầng tán cây xanh, cũng là điều xa xỉ. Bởi vậy, việc tìm kiếm không gian sống xanh, sạch và yên bình ngay lòng thủ đô như vợ chồng anh Tuấn, chị Lan đã khó nay lại khó hơn.

Trải nghiệm “sống giống như resort” tại nhà Dahlia Homes

Với tầm nhìn dài hạn, 356 căn liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens đã được chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đầu tư mạnh vào phát triển dịch vụ tiện ích, quản lý vận hành tạo nên một đẳng cấp mới. Liền kề Dahlia Homes không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống, sống mà giống như nghỉ dưỡng – hàng ngày – ngay giữa Thủ đô.

Về không gian sống xanh, liền kề Dahlia Homes nằm trong quần thể xanh Gamuda Gardens với quy mô rộng 75ha nên thừa hưởng trọn vẹn những giá trị sống đỉnh cao được kiến tạo giữa môi trường sống trong lành. Có tới trên 50% diện tích được dành cho xây dựng không gian sinh thái, cây xanh, hồ nước và tiểu cảnh,… Bên cạnh đó, Dahlia Homes đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của cả gia đình khi hội tụ đầy đủ tiện ích đáng sống như: Hệ thống trường học quốc tế Singapore SIS; bệnh viện quốc tế (sắp tới); công viên; hệ thống cây xăng và trung tâm thương mại Sông Hồng cùng các tiện ích vượt trội trong câu lạc bộ Gamuda Gardens như: bể bơi tiêu chuẩn Olympic, sân tennis, phòng tập Gym, spa, phòng xông hơi, nhà hàng, phòng hội nghị… Điều này hoàn toàn thuyết phục được những gia đình đang có nhu cầu tìm kiếm “thiên đường nghỉ dưỡng” của riêng mình.

Tìm đâu một không gian “sống giống như resort” trong lòng Hà Nội? - 2
Gamuda Gardens – không gian “sống giống như resort” trong lòng Hà Nội.

Đại diện chủ đầu tư Gamuda Land chia sẻ: Sau những giờ làm việc căng thẳng, chủ nhân các căn liền kề tại đây có thể đắm mình giữa làn nước trong xanh của bể bơi, dạo bộ bên những hàng cây xanh, hít thở không khí trong lành. Đặc biệt, Dahlia Homes còn được vun đắp từng ngày bởi những giá trị sống dành riêng cho con trẻ. Các bạn nhỏ được thỏa thích khám phá tại khu vui chơi và phát triển thể chất với nhiều không gian sáng tạo hết sức độc đáo. Tất cả “chất sống resort” trong lòng Dahlia Homes khách hàng chỉ có thể cảm nhận khi trải nghiệm thực tế.

Cách trung tâm Thủ đô chỉ khoảng 6km, vừa đủ xa để trốn đi những khói bụi, những ồn ào của cuộc sống đô thị, vừa đủ gần để có thể di chuyển tới khu vực nội đô một cách nhanh chóng, Dahlia Homes xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những quý khách hàng muốn sở hữu một lối sống nghỉ dưỡng ngay tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0943. 573. 246 – 0902. 178. 088

Thu Phương

Tag :Dahlia Homes , liền kề dahlia homes , Gamuda Land
Rate this post
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button