Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » Thuê – Xây dựng – Cho thuê mô hình mới trong kinh doanh bất động sản

Thuê – Xây dựng – Cho thuê mô hình mới trong kinh doanh bất động sản

Nắm bắt được nhu cầu này, các chủ nhà trọ bắt đầu đôn giá khiến cho cuộc tìm kiếm phòng ở lại càng thêm khó khăn hơn. Khi cơn sốt đất nền tăng cao, cùng với sự phát triển của dân số cơ học tại các thành phố lớn như TP Hcm, Hà Nội, Đà Nẵng đẩy nhu cầu nhà trọ giá rẻ trở nên khó kiếm. Đối với người nghèo, người có thu nhập thấp, công nhân, sinh viên áp lực tìm kiếm chỗ ở tại các quận trung tâm lớn hơn bao giờ hết.

Thuê – Xây dựng – Cho thuê mô hình mới trong kinh doanh bất động sản - 1

“Nhà trọ cho thuê giá rẻ” của Công ty TNHH Thế Giới Nhà Trọ là giải pháp hiệu quả cho nhu cầu trên đảm bảo tiêu chí giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Hiện công ty có hơn 1000 căn phòng trọ cho thuê giá từ 1,3 triệu đến 1,5 triệu/ phòng diện tích từ 12-15 mét vuông phù hợp với phân khúc thị trường nhà cho thuê giá rẻ. Mô hình nhà trọ tiết kiệm chi phí, đầy đủ tiện nghi với gác lửng, toilet riêng, kệ bếp, lavabo, sàn bê tông, lát gạch men. Ngoài ra, còn có vách cách âm, cách nhiệt, chống cháy, phòng sử dụng tối đa 20 năm.

Thuê – Xây dựng – Cho thuê mô hình mới trong kinh doanh bất động sản - 2

Mô hình “Thuê – xây dựng – cho thuê” là mô hình kinh doanh của Công ty TNHH Thế Giới Nhà Trọ, là mô hình đầu tiên áp dụng cho phân khúc nhà trọ giá rẻ tại Việt Nam. Với 3 năm hoạt động công ty đã nghiên cứu và phát triển đáp ứng được nhu cầu cấp thiết về nhà ở giá rẻ. Đây là mô hình đạt hiệu quả kinh tế cao, giúp cho nhà đầu tư có tỉ suất lợi nhuận cao với số vốn nhỏ mà các mô hình khác không đáp ứng được.

Chưa bao giờ lỗi thời vì nhu cầu chổ ở ngày càng cao, rủi ro thấp, tạo ra dòng tiền đều đặn với số vốn bỏ ra thấp. Nhà đầu tư rất nhàn rỗi vì đã có Công ty Thế Giới Nhà Trọ quản lý, vận hành và khai thác nhằm lấp đầy phòng cho thuê, quản lý theo công nghệ 4.0, …

Thuê – Xây dựng – Cho thuê mô hình mới trong kinh doanh bất động sản - 3

Ông Phan Huy Hùng người sáng lập và điều hành Công ty Thế Giới Nhà Trọ cho biết “Hiện nay có nhiều mô hình kinh doanh nhà ở tại các thành phố lớn, tuy nhiên phân khúc nhà trọ giá rẻ với mô hình của chúng tôi thực hiện mấy năm qua thì chúng tôi là đơn vị đầu tiên triển khai mạnh tại Việt Nam. Xét về góc độ vốn và tính hiểu quả của dự án đã giúp nhà đầu tư với vốn nhàn rỗi cực kỳ thấp mà vẫn đạt tỷ suất lợi nhuận 40%/ năm”. Đây là con số mơ ước của rất nhiều lĩnh vực đầu tư. Trong tương lai gần, Thế Giới Nhà Trọ giúp nhà đầu tư có cơ hội hợp tác sâu sắc hơn, nhắm đến xã hội hóa nguồn lực đầu tư cho một dự án cộng đồng, là đơn vị cung cấp chổ ở cho hàng trăm ngàn người với hàng chục ngàn căn nhà trọ giá rẻ, một dự án an sinh xã hội, giúp người thu nhập thấp an tâm về chổ ở. Ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ kèm theo dự án như chợ tại gia, trường học, du lịch, bệnh viên cho người thu nhập thấp.

Bạn Trần Thu Thủy sinh viên năm 2 một trường đại hoc tại TP.HCM thổ lộ “Em đã ở đây được hơn một năm. Ngoài giá cho thuê rẻ, tiện ích, chất lượng tốt thì đây là khu nhà rất vui, đoàn kết. Em xem đây là một ngôi nhà chung và nhiều bạn của em cũng đã đến đây ở”.

Thuê – Xây dựng – Cho thuê mô hình mới trong kinh doanh bất động sản - 4

Đối với nhà đầu tư thì đây là môt kênh đầu tư hiệu quả cho vốn trung và dài hạn, với lợi nhuận cao, vốn đầu tư linh động. Trao đổi với anh Lê Sỹ Đại nhà đầu tư doanh nghiệp cho biết “Chúng tôi đã chọn dự án này cho cơ cấu nguồn vốn đầu tư trong thời gian tới, chúng tôi đánh giá đây là một mô hình kinh doanh hiệu quả với dư địa rất lớn”.

Với mục tiêu mở rộng quy mô lên 100,000 phòng đến năm 2025, phục vụ tương đương 200,000 người có thu nhập thấp và trung bình khá. Một mô hình bất động sản mới hứa hẹn thành công góp phần thúc đẩy an sinh xã hội, nhắm đến phân khúc giá rẻ, thu hút được nguồn vốn nhàn rỗi của nhà đầu tư.

Công ty TNHH Thế Giới Nhà Trọ

Địa chỉ: Lầu 4, Ladaco Tower 372 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Email: mail.thegioinhatro@gmail.com

Hotline: 0933879202

Tag :phân khúc nhà trọ giá rẻ , công ty tnhh thế giới nhà trọ , tp hcm
Rate this post
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button