Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » Sức hút căn hộ cao cấp lý tưởng phía Nam Hà Nội giá chỉ từ 1 tỷ đồng/căn

Sức hút căn hộ cao cấp lý tưởng phía Nam Hà Nội giá chỉ từ 1 tỷ đồng/căn

Tecco Skyville Tower – điểm vàng của phía Nam Hà Nội

Cuộc sống càng phát triển, xã hội càng phải đối mặt với những cảnh báo về tình hình ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông. Do đó, nhiều người không còn chọn những thành phố lớn để sinh sống và làm việc. Bên cạnh đó, với các chính sách phát triển mới của vùng ngoại ô mà nhiều người tin rằng, cuộc sống ở nơi đây sẽ trở nên lý tưởng hơn. Một minh chứng rõ ràng cho sự lựa chọn thông minh này chính là giá của những căn hộ ở khu đô thị Việt Hưng, Long Biên – Hà Nội.

Theo Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Trì, các cơ quan chức năng đang hết sức làm việc và hỗ trợ mọi phương diện để cơ sở hạ tầng được hoàn thành và kịp đưa huyện Thanh Trì lên thành quận trong năm 2020. Từ đó, các cơ sở hạ tầng như nhà ở, bệnh viện, trường học, nông nghiệp được cải thiện và hoàn thành.

Sức hút căn hộ cao cấp lý tưởng phía Nam Hà Nội giá chỉ từ 1 tỷ đồng/căn - 1

Đáp ứng những tiêu chuẩn đó, Tecco Skyville Tower chính là điểm vàng của khu phía Nam thành phố Hà Nội. Các cặp vợ chồng sẽ không phải lo lắng về dịch vụ, hay giao thông đi lại. Bởi Tecco Skyville Tower chính là điểm nối giữa trung tâm văn hóa Thanh Trì, siêu thị Metro, các tuyến đường trọng yếu. Đặc biệt là điểm nối giữa bệnh viện, trường học, bến xe, sân bay… Ngoài ra, khu căn hộ phía Nam này còn cung cấp những tiện ích phục vụ cho con nhỏ như sân chơi cho trẻ, công viên, trường mẫu giáo… Điều này rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của trẻ.

Dự án có chất lượng sống tốt nhất khu vực phía Nam

Sức hút căn hộ cao cấp lý tưởng phía Nam Hà Nội giá chỉ từ 1 tỷ đồng/căn - 2

Bạn sẽ khó có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn đến từ các tiện ích của khu chung cư Skyville Tower

Dự án Tecco Skyville Tower có giá từ 1 tỷ đồng/căn cùng chính sách Ngân hàng cho vay 70% giá trị căn hộ .Đây là giải pháp giúp cho nhiều cặp vợ chồng trẻ có thể sở hữu một tổ ấm ở Hà Nội một cách dễ dàng hơn.

Với mạng lưới giao thông thuận tiện, cùng dự án đường sắt di chuyển qua địa bàn huyện như tuyến số 1 lộ trình Ngọc Hồi – Yên Viên đang được đầu tư xây dựng. Đây chắc chắn sẽ là tin vui cho những ai muốn di chuyển nhanh chóng vào nội thành để làm việc.

Tecco Skyville Tower là một trong những dự án có chất lượng sống tốt nhất khu vực phía Nam. Là dự án đầu tiên của chủ đầu tư – tập đoàn Tecco tại thị trường Hà Nội. Tecco Skyville Tower được trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ và đẳng cấp, bao gồm: trung tâm thương mại, nhà hàng cao cấp, khu vui chơi, sân thể thao, phòng tập gym, spa, vườn hoa bốn mùa… và 300 m2 khu vui chơi dành riêng cho các cư dân nhí.

Sức hút căn hộ cao cấp lý tưởng phía Nam Hà Nội giá chỉ từ 1 tỷ đồng/căn - 3

Thiết kế nội thất sang trọng và hiện đại bắt kịp xu hướng nhà ở trên thế giới

Ngoài ra, hệ thống tiện ích ngoại khu cũng đa dạng và phong phú. Với mạng lưới y tế giáo dục hiện đại và phát triển cùng không gian sống xanh do được thừa hưởng nhiều tiện ích xanh từ hồ điều hòa Linh Đàm, công viên Yên Sở – nơi được mệnh danh là lá phổi xanh của Thủ đô.

Sức hút căn hộ cao cấp lý tưởng phía Nam Hà Nội giá chỉ từ 1 tỷ đồng/căn - 4

Công viên Yên Sở với nhiều mảng không gian xanh và thoáng đãng là điểm đến yêu thích của được nhiều người lựa chọn

Điều đáng lưu ý nhất ở đây chính là chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi dành cho những ai có mong muốn sở hữu cho gia đình mình một mái ấm ở Tecco Skyville Tower. Các gia đình sẽ được chuyên viên tư vấn hết sức rõ ràng và nhận được sự hỗ trợ tối đa từ phía ngân hàng. Sở hữu ngay một căn hộ Tecco Skyville Tower – căn hộ cao cấp lý tưởng phía Nam Hà Nội, tại sao không?

Thông tin chi tiết về Dự án Tecco Skyville Tower vui lòng liên hệ:

Văn phòng giao dịch: Tầng 1 – Tòa nhà TECCO COMPLEX – đường Quang Lai, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0966.91.10.10

Website: www. teccoskyville.com.vn

Tag :tecco skyville tower , Nam Hà Nội , căn hộ , Dự án
Rate this post
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button