Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » Sống xanh, sống khỏe tại KĐT Xuân An Green Park

Sống xanh, sống khỏe tại KĐT Xuân An Green Park

Khu đô thị Xuân An Green Park (Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) là một tổ hợp không gian sống đa dạng gồm 331 căn nhà liền kề và 93 căn biệt thự đơn lập. Các phân khu kết nối với nhau qua hệ thống tiện ích gồm hai quảng trường trung tâm, hồ điều hòa, khu thể dục thể thao ngoài trời, vườn hoa, trung tâm thương mại… Đặc biệt, trung tâm thương mại mang đến đầy đủ tiện ích như café, siêu thị, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, spa, văn phòng, trung tâm tiệc cưới và hội nghị…

Sống xanh, sống khỏe tại KĐT Xuân An Green Park - 1
Hồ điều hòa cùng hệ sinh thái đa dạng giúp điều hòa không khí trong nội khu đô thị và mang lại vẻ đẹp thanh bình, an yên

Với triết lý sống xanh đang trở thành xu hướng trên toàn thế giới, chủ đầu tư KĐT Xuân An Green Park đã kết hợp với đơn vị thiết kế danh tiếng tại Pháp để tạo nên một khu đô thị sinh thái độc đáo – “viên ngọc xanh” của Bắc Trung Bộ với mật độ xây dựng chỉ chiếm 21%. Khu công viên cây xanh, hồ nước và đường nội khu rộng rãi chiếm đến 79% diện tích khu đô thị đã đem lại bầu không khí trong lành và thư thái tuyệt đối, hình thành địa điểm lý tưởng cho cuộc sống thể thao thanh bình.

Sống xanh, sống khỏe tại KĐT Xuân An Green Park - 2
KĐT Xuân An Green Park – “viên ngọc xanh” của Bắc Trung Bộ

Nếu như đa phần cư dân hiện nay thường rèn luyện sức khỏe theo cá nhân hoặc nhóm nhỏ, phải bó hẹp không gian trong nhà hoặc ngoài trời khói bụi, thì tại KĐT Xuân An Green Park, hoạt động thể chất đã mang tầm vóc cộng đồng quy mô giữa một “vườn ươm” cây xanh và hoa cỏ ngập tràn tia nắng ban mai cùng sắc xanh tự nhiên.

Sống xanh, sống khỏe tại KĐT Xuân An Green Park - 3
Khu thể thao ngoài trời ngập tràn ánh nắng và sắc màu của tự nhiên

Không cần đi đâu xa, cư dân thoải mái dạo bộ dọc các tuyến đường nội khu, đắm mình trong làn gió mát từ hồ nước thanh khiết và mở rộng hồn mình để cảm nhận vẻ đẹp của hoa lá. Bên cạnh bầu không khí, khu đô thị còn cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe và tinh thần của cư dân với bể bơi, đa dạng máy tập ngoài trời và và đặc biệt là khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.

Sống xanh, sống khỏe tại KĐT Xuân An Green Park - 4
Đường dạo bộ an toàn, sạch sẽ cho cư dân thoải mái tập luyện và ngắm cảnh

Hòa mình vào cuộc sống ở KĐT Xuân An Green Park, các cư dân được kết nối với nhau, được cùng nhau thỏa mãn niềm đam mê thể thao và hưởng ứng tinh thần sống khỏe. Không chỉ tăng cường thể chất, hoạt động thể thao cộng đồng còn làm mới tinh thần, giúp con người cảm thấy được chia sẻ, thư giãn và dễ dàng vượt qua những khó khăn thường nhật để an yên tận hưởng cuộc sống.

Sống xanh, sống khỏe tại KĐT Xuân An Green Park - 5
Bản hòa ca của thiên nhiên khiến tâm hồn thanh thuần như một đứa trẻ giữa những ngày thơ

Những điều chiêm nghiệm qua thực tế tại Xuân An Green Park đã chứng minh được quan điểm của các nhà tâm lý học hành vi, rằng “tần suất tập luyện thể thao trong tuần có thể đo lường mức độ hạnh phúc của con người”. Bởi những yếu tố có thể thúc đẩy một người ra khỏi nhà và rèn luyện cơ thể, để gặp gỡ và chuyện trò cùng mọi người, chỉ có thể là niềm vui và tinh thần lạc quan. Hơn thế nữa, càng tập luyện thể thao, lối sống và suy nghĩ tích cực càng được nâng cao và nhân rộng, góp phần lan tỏa niềm hạnh phúc giữa con người với con người.

Với anh Hoàng Chí Công, việc thường xuyên tập luyện thể thao tại KĐT Xuân An Green Park không chỉ vì bản thân mà còn vì sự phát triển của các con. Anh chia sẻ: “Mỗi chiều tôi đều cố gắng tan làm đúng giờ để về nhà và đưa các con đến đây. Thường thì hai cháu sẽ chơi cầu lông với nhau, còn tôi sẽ tập ở khu thể thao ngoài trời. Ở đây, các cháu được vui chơi mà không lo ngại xe cộ, tránh xa đồ điện tử và khỏe mạnh hơn. Thú thật, trước đây tôi hay tranh thủ đi nhậu với đồng nghiệp sau giờ làm, giờ thì cứ về đi tập với con thôi vì đã hứa với con rồi. Nhờ vậy các con cũng gần gũi và tình cảm với bố hơn nhiều”.

Sống xanh, sống khỏe tại KĐT Xuân An Green Park - 6
Cầu lông, đạp xe, đá bóng,… là những hoạt động thường diễn ra trong KĐT Xuân An Green Park
Sống xanh, sống khỏe tại KĐT Xuân An Green Park - 7
KĐT Xuân An Green Park – nơi thể chất và tình cảm đều thăng hoa

Sau một thời gian dài hoạt động, KĐT Xuân An Green Park hiện nay đã tạo ra một môi trường sống an toàn, riêng biệt nhưng cũng đảm bảo tính giao lưu và kết nối. Không chỉ là cuộc sống thể thao thanh bình, khu đô thị đã thành công xây dựng phong cách sống văn minh, đoàn kết và nghĩa tình giữa cộng đồng cư dân.

Sắp tới, khi hoàn thiện Khu vui chơi trẻ em, khu đô thị hứa hẹn sẽ nhân rộng hơn nữa lối sống lành mạnh, không chỉ với người lớn mà còn ở đông đảo lớp trẻ, không chỉ ở xã Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh mà còn ở thành phố Vinh và khắp tỉnh Nghệ An, để đông đảo người dân đều có không gian giải trí, luyện tập thảnh thơi và ngập tràn hạnh phúc.

Tag :
Rate this post
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button