Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » Smartland phân phối dự án The Classia Khang Điền

Smartland phân phối dự án The Classia Khang Điền

Sáng ngày 4/8, tại sự kiện ra quân được tổ chức tại sự kiện Gem Center quận 1, Smartland đã ký kết với chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền và trở thành đại lý phân phối dự án The Classia, TP Thủ Đức.

“Với vai trò là đại lý F1 phân phối dự án The Classia Khang Điền, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng các sản phẩm bất động sản đầy đủ pháp lý, chất lượng xây dựng tốt, ngân hàng bảo lãnh và tài trợ vay tốt từ chủ đầu tư Khang Điền, mang đến cho khách hàng những sản phẩm đầu tư tiềm năng ở trung tâm Sài Gòn”, ông Đặng Quốc Việt, Tổng giám đốc Smartland cho biết.

Smartland thành lập từ năm 2004, định hướng chuyên về phân khúc bất động sản cao cấp tại những thị trường tiềm năng như TP HCM, Nha Trang, Hồ Tràm, Phú Quốc, Đà Nẵng… Đơn vị từng đạt nhiều thành tích như Top 5 đại lý xuất sắc nhất của Sun Group, đại lý Platinum của chủ đầu tư Vinhomes, đại lý xuất sắc nhất dự án The River Thủ Thiêm, địa lý đạt doanh số cao nhất dự án Define quận 2…

Smartland phân phối dự án The Classia Khang Điền - Ảnh 1.

Đội ngũ chuyên viên kinh doanh Smartland tại sự kiện ra quân dự án The Classia Khang Điền.

The Classia là khu compound cao cấp gồm nhà phố liền kề, biệt thự hạng sang được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Khang Điền. Dự án có quy mô 4,3 ha, tọa lạc ngay mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức sát với khu công nghệ cao. Cư dân của dự án có thể di chuyển nhanh chóng đến khu đô thị Thủ Thiêm cũng như trung tâm TP HCM.

Vị trí của The Classia Khang Điền cũng ở khu vực tập trung nhiều dự án cao cấp của khu Đông TP HCM như Mega Ruby, Mega Residence, Lucasta, Villa Park, Verosa Park… nên cư dân được thừa hưởng chuỗi tiện ích sẵn có của khu vực.

Smartland phân phối dự án The Classia Khang Điền - Ảnh 2.

Phối cảnh dự án The Classia tại TP Thủ Đức do tập đoàn Khang Điền phát triển. Ảnh: Khang Điền

176 sản phẩm The Classia sẽ được phát triển thành 8 khu nhà phố biệt thự theo kiến trúc châu Âu, bao gồm biệt thự đơn lập, song lập, nhà phố và biệt thự vườn. Mặc dù dự án có quy mô lớn song mật độ xây dựng khá thấp.

Chủ đầu tư Khang Điền cũng chú trọng phát triển dịch vụ nội khu, đem đến trải nghiệm đa dạng cho cư dân như 4 cụm công viên, ba vườn thư giãn, hồ bơi tràn, khu vui chơi trẻ em, sky tennis, skyview coffee, mini mart, phòng gym cùng các thiết bị hiện đại và sảnh đón sang trọng.

Trong bối cảnh khu vực TP Thủ Đức được đẩy mạnh đầy tư và nâng cấp hạ tầng giao thông, thu hút hàng loạt dự án từ trung đến cao cấp, The Classia Khang Điền được kỳ vọng sẽ thu hút nhóm chuyên gia nước ngoài đến làm việc, sinh sống cũng như cư dân tầng lớp tri thức giàu có, giới kinh doanh…

Công ty TNHH Bất động sản Smartland – Đại lý phân phối dự án The Classia

Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM

Email: info@smartland.vn

Website: https://smartland.vn

Hotline: 0909803939

https://cafef.vn/smartland-phan-phoi-du-an-the-classia-khang-dien-20220804202423162.chn

Rate this post
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button