Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » Sky Mansions: Sống “chạm mây trời”, ngự trị trên đỉnh cao biểu tượng

Sky Mansions: Sống “chạm mây trời”, ngự trị trên đỉnh cao biểu tượng

Đưa những tiện nghi vương giả lên tọa độ cao nhất của thành phố, 20 căn dinh thự tầng không (Sky Mansions) thuộc bộ sưu tập (BST) bất động sản biểu tượng (Iconic Diamond Collection) đến từ Diamond Crown Hai Phong là “khoảng trời danh vọng” dành riêng cho giới tinh hoa, giàu có bậc nhất phố Cảng.

Đỉnh cao đẳng cấp quốc tế

Bắt đầu từ thế kỷ 20, tại New York và Manhattan (Mỹ), những không gian sống chạm mây trời mang tên Sky Villa, Duplex, Penthouse dần trở thành tài sản được giới thượng lưu toàn cầu săn đón. Sau vài thập kỷ, những khái niệm đã trở thành biểu trưng cho không gian sống mang tính “signature” (dấu ấn độc bản), định danh giới thượng lưu giàu có bậc nhất, tài sản hữu hạn trên bầu trời mà không phải ai cũng có thể sở hữu. Một số bài báo quốc tế từng viết về Sky Villa, Duplex và Penthouse là “tài sản khan hiếm trong khi số người giàu ngày càng nhiều” hay “chủ nhân như những bậc đế vương ngự trị nơi đường chân trời”.

Tiên phong tại Hải Phòng, dòng sản phẩm Sky Mansions gồm bộ ba đỉnh cao Sky Villa – Duplex – Penthouse sẽ tiếp bước những căn hộ hạng sang trên thế giới, trở thành nơi cư ngụ của những chủ nhân danh giá nhất thành phố. Ngự trị tại tầng 38, 39 – nơi sống cao nhất của công trình biểu tượng Diamond Crown Hai Phong, Sky Mansions bao gồm 08 căn Sky Villa, 10 căn Duplex và 02 căn Penthouse. Nơi chốn vinh danh những người giàu có nhất thành phố hoa phượng đỏ.

Đặc biệt, trong bối cảnh Hải Phòng đang từng bước chinh phục mục tiêu “đô thị tầm cỡ châu Á”, Sky Mansions sẽ là nét chấm phá lộng lẫy trên bản đồ bất động sản của thành phố giai đoạn mới. Chủ nhân của những căn Sky Mansions hạng sang, khan hiếm, đồng thời sẽ là những người tiên phong chạm đến đỉnh cao sống đẳng cấp quốc tế tại phố Cảng, mở cửa kỷ nguyên của bất động sản hạng sang tại thành phố năng động, thịnh vượng, luôn tiên phong, bứt phá.

Tầm view đặc quyền và sự tiện nghi đẳng cấp

Không chỉ thuyết phục giới tinh hoa Hải Phòng bằng sự bề thế, tiện nghi của những căn biệt thự mặt đất, Sky Mansions còn mang đến không gian sống thoáng đãng giữa mây trời và tầm view rộng mở, ôm trọn thành phố từ trên cao. Từ tọa độ đắt giá tại trung tâm Hải Phòng, khung cửa sổ của các chủ nhân Sky Mansions ôm trọn tất cả sự phồn hoa của thành phố cảng. Đó là những con đường, đại lộ hiện đại uốn lượn như những dải lụa vàng, những công trình kiến trúc Tân cổ điển đã trở thành biểu tượng của Hải Phòng trong nhiều thập kỷ, những tòa nhà cao tầng đang bắt đầu được xây dựng… Xa xa gần phía đường chân trời là viễn cảnh hoa lệ được vẽ từ ánh đèn của những khu công nghiệp “tỷ đô”.

Sky Mansions: Sống “chạm mây trời”, ngự trị trên đỉnh cao biểu tượng - Ảnh 1.

Không gian sống với tiện ích và tầm view đỉnh cao cũng mang lại sự riêng tư.

Sống tại tọa độ cao bậc nhất của thành phố, hưởng thụ không gian và tầm view đẳng cấp, chủ nhân Sky Mansions đồng thời sở hữu trải nghiệm về sự tiện nghi đẳng cấp. Được áp dụng chính sách bàn giao thô, theo tiêu chuẩn bàn giao của nhiều dự án Sky Villa, Duplex và Penthouse trên thế giới, mỗi căn dinh thự Sky Mansions là một tác phẩm thể hiện cá tính và gu hưởng thụ riêng cùa gia chủ. Với diện tích dinh thự rộng lớn lên đến hơn 300m2, Sky Mansions sẽ cùng chủ nhân thiết lập nên một không gian sống đặc quyền với: vườn thượng uyển, phòng xem phim, quầy bar, phòng trưng bày hàng hiệu… được thiết kế riêng cho nhịp sống tinh hoa của những chủ nhân danh giá.

Dành cho mọi nhu cầu khác của cuộc sống thượng lưu, từ thư giãn, ẩm thực 5 sao, chăm sóc sức khỏe công nghệ mới, đến gặp gỡ đối tác tại phòng hội nghị đẳng cấp…, chủ nhân có thể dễ dàng tận hưởng hệ tiện ích hiện đại kế bên thềm dinh thự chỉ trong vài phút di chuyển. Chuẩn sống ưu việt không chỉ được thể hiện trong kiến trúc đẳng cấp, tiện ích quốc tế mà còn tại mỗi điểm chạm trong không gian với hệ thống điều hoà được lắp đặt tại toàn bộ hành lang và thang máy, đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu trong suốt 365 ngày – đặc biệt giữa thời tiết nắng nóng.

Sky Mansions: Sống “chạm mây trời”, ngự trị trên đỉnh cao biểu tượng - Ảnh 2.

Đặc quyền hưởng trọn hệ tiện ích thời thượng trên đỉnh cao thành phố.

Dành riêng cho quý chủ nhân sở hữu Sky Mansions hoặc sản phẩm Shop Villa, DOJI LAND đặc biệt tặng 01 viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows 1 carat trị giá 250 triệu đồng. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư cũng áp dụng các chương trình ưu đãi đặc biệt: miễn phí dịch vụ quản lý 02 năm, hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 18000 88896

Website: www.diamondcrownhaiphong.com

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Hải Phòng Invest

Đơn vị phát triển dự án: DOJI LAND

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh BĐS Weland

Đại lý phân phối: Megahomes, Four Home, Vhomes, Moneyland, Diamond Land, Mai Viet Land, Địa ốc Hải Phòng DHP, VHS, Bhomes, Trustreal.

https://cafef.vn/sky-mansions-song-cham-may-troi-ngu-tri-tren-dinh-cao-bieu-tuong-20220810181122383.chn

Rate this post
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button