Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » Mua nhà đã bàn giao là xu hướng mới cho khách hàng

Mua nhà đã bàn giao là xu hướng mới cho khách hàng

Rủi ro khi mua nhà hình thành trong tương lai

Đa số các dự án Căn hộ hiện tại đều triển khai bán hàng từ khi đang còn làm móng. Tuy Luật đã có không ít những quy định ràng buộc chắc chắn về việc chủ đầu tư chậm bàn giao. Kể cả đã có quy định về việc bảo lãnh sản phẩm bất động sản hình thành trong tương lai. Song với khoảng thời gian từ 2 – 3 năm chờ đợi để dự án hoàn thành và bàn giao thì đây là giai đoạn khắc khoải, bồn chồn không yên của những người mua nhà. Bởi chưa chắc sau khoảng thời gian “bồn chồn và khắc khoải” đó Chủ đầu tư có thực sự bàn giao được nhà cho khách hàng.

Thực tế đã có không ít khách hàng mua nhà đã được Ngân hàng bảo lãnh nhưng người mua vẫn không thể nhận nhà đúng thời hạn, đúng như cam kết. Đến khi yêu cầu ngân hàng bảo lãnh đứng ra chịu trách nhiệm thì hóa ra chủ đầu tư mới chỉ có bản ghi nhớ bảo lãnh chứ chưa hề ký kết chính thức. Phần rủi ro vẫn thuộc về phía khách hàng.

Mua nhà đã bàn giao là xu hướng mới cho khách hàng - 1
Một dự án chậm bàn giao tại Hà Đông

Một điểm rủi ro cho khách hàng mua nhà hình thành trong tương lai nữa đó là: hình ảnh quảng cáo và chất lượng căn hộ không đúng như cam kết. Vụ việc lùm xùm kiện tụng giữa khách hàng và chủ đầu tư liên quan đến hành lang căn hộ mới sảy ra là một trong nhiều những kiện tụng trong suốt thời gian vừa qua khi mà khách hàng nhận nhà khác xa so với tưởng tượng của mình.

Khách hàng thông minh lựa chọn nhà đã bàn giao

Chị Nguyễn Thị Hải là một cán bộ công tác trong khu Làng Đại học Housinco ngay kế bên dự án Thanh Xuân Complex cho biết: Mặc dù biết thông tin bán hàng của dự án đã hai năm trước nhưng chị vẫn thận trọng chưa quyết định lựa chọn mặc dù rất ưng về vị trí và tiện ích đồng bộ của dự án. Đến khi thấy dự án đã hiện hữu và bàn giao chị mới quyết định xuống tiền mua căn hộ tại đây.

Theo anh Thành chồng chị Hải thì mua nhà khi đã bàn giao sẽ gần như không phải lo lắng gì về tiến độ, thiết kế… Trước khi xuống tiền anh chị cũng đi xem xét rất kỹ các khu vực tại dự án như: Cầu thang máy có tốt không ? hành lang có thông thoáng sạch đẹp không ? chất lượng hoàn thiện căn hộ ra sao ? khi đã sờ tận tay và vào tận căn hộ mình mua nếu ưng ý thì mới xuống tiền.

Mua nhà đã bàn giao là xu hướng mới cho khách hàng - 2
Thanh Xuân Complex đã hoàn thiện 100% các hạng mục

Ngoài chất lượng căn hộ, Thanh Xuân Complex còn có Cảnh quan và không gian sống trong lành và thông thoáng. “Theo tìm hiểu của tôi, những dự án đã bàn giao nhưng lại có chính sách ưu đãi như Thanh Xuân Complex là “hàng hiếm” trên thị trường hiện nay. Việc nhận nhà ngay sau khi ký hợp đồng và chỉ trong thời gian 30 ngày kể từ ngày bàn giao khách hàng được nhận luôn sổ hồng trao tay thì cho dù có đắt hơn so với việc mua nhà ở hình thành trong tương lai thì cũng đáng, còn hơn cứ phải sống “trong sợ hãi” chủ đầu tư chậm bàn giao nhà”, anh Khiêm một cư dân tại dự án chia sẻ.

Ông Nguyễn Văn Lực – Tổng giám đốc Công ty Cp Dịch vụ BĐS Vichomes Việt Nam người có nhiều năm kinh nghiệm về phân phối căn hộ hình thành trong tương lai tại Hà Nội chia sẻ: Khi nguồn cung nhà ở nhất là phân khúc căn hộ tại Hà Nội đang rất lớn và có xu hướng tăng cao, người mua sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Vì thế, họ sẽ không mặn mà với những căn hộ trên giấy nữa. Những dự án đã xây dựng xong và bàn giao, có cơ sở hạ tầng kết nối hiện đại, tính thanh khoản sẽ cao hơn rất nhiều những dự án mới bắt đầu triển khai.

Mua nhà đã bàn giao là xu hướng mới cho khách hàng - 3
Căn hộ thực tế 100% của Thanh Xuân Complex

Thanh Xuân Complex là tòa Căn hộ cao cấp nằm trong quần thể dự án Hapulico Complex, là dự án duy nhất tại thanh xuân sở hữu 4 mặt tiền đường Vũ trọng phụng – Ngụy Như Kom Tum – Nguyễn Huy Tưởng – và Lê Văn Thiêm với 8 cổng ra vào an ninh khép kín 24/7. Tạo không gian riêng biệt đẳng cấp cho cư dân. Hiện nay tòa nhà đã bàn giao cho khách hàng. Khách hàng sau khi nhận nhà sẽ được Chủ đầu tư bàn giao sổ hồng trong thời gian ba mươi ngày kể từ ngày bàn giao.

Chính sách bán hàng Thanh Xuân Complex chào hè 2019

– Nhận nhà trước – trả tiền sau – sổ hồng trao tay !

– Khách hàng chỉ cần đóng 888 triệu đồng là được nhận nhà ở ngay.

– Được Vay ngân hàng lên tới 70% với lãi suất 0%.

– Chiết khấu ngay 3% nếu đóng 95% giá trị căn hộ.

– Miễn 2 năm phí dịch vụ và gửi xe ô tô.

– Tổng giá trị chiết khấu và quà tặng lên tới 200 triệu trên 1 căn hộ.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Phòng kinh doanh dự án: 0971 73 4444

Tag :Thanh Xuân Complex , căn hộ cao cấp , dự án Hapulico Complex
Rate this post
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button