Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » Lượng giao dịch lớn tại sự kiện mở bán, Tecco Diamond khẳng định sức hút

Lượng giao dịch lớn tại sự kiện mở bán, Tecco Diamond khẳng định sức hút

Sự kiện được tổ chức ngay trong khuôn viên dự án đã thu hút đông đảo khách hàng tiềm năng có nhu cầu ở thực và đầu tư tại Hà Nội. Đáng chú ý, nhiều khách hàng đến từ các tỉnh kế cận dự án như Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh… cũng đến tham dự để tìm kiếm cơ hội mua nhà giá tốt tại thủ đô.

Tại sự kiện, đại diện của đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc đã mang đến những thông tin nổi bật, cập nhất nhất của dự án. Bên cạnh đó, các khách hàng còn được tham quan, trải nghiệm thực tế khu căn hộ Tecco Diamond, tận mắt kiểm chứng tiến độ và chất lượng dự án.

Ngay sau phần chia sẻ thông tin, hoạt động tư vấn đã diễn ra sôi nổi. Liền sau đó, nhiều khách hàng đã “chốt đơn”, các giao dịch cũng được tiến hành nhanh chóng ngay tại sự kiện. Một số khách hàng tiết lộ để không bỏ lỡ căn hộ đẹp và ưng ý, họ đã đặt mua ngay từ trước sự kiện.

Chị Thu Hoài (37 tuổi, Hoàng Mai – Hà Nội) có mặt từ rất sớm tại buổi mở bán chia sẻ: “Tôi muốn nghiên cứu kỹ hơn vị trí các căn hộ để chọn hướng đẹp nhất, phong thủy nhất. Hai vợ chồng tôi đều hài lòng khi tham quan căn hộ mẫu nên đã chốt mua một căn hộ ngay trong sự kiện và rất hào hứng khi chuẩn bị được nhận nhà ngay”.

Nhiều nhà đầu tư, khách mua ở thực đánh giá cao tiềm năng dự án nhờ vị trí ngay lõi trung tâm hành chính mới Thanh Trì, bao quanh bởi hệ thống giao thông huyết mạch như QL 1A, đường kết nối Pháp Vân – Cầu Giẽ – Vành đai 3. Đồng thời dự án sở hữu liên kết vùng dày đặc tới bệnh viện Nội tiết Trung ương, bệnh viện Bạch Mai, đại học Bách khoa Hà Nội, bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm…

Đặc biệt trong bối cảnh thị trường Hà Nội khan hiếm nguồn cung chung cư giá dưới 2 tỷ đồng thì căn hộ Tecco Diamond với mức giá từ 1,9 tỷ/căn 2 phòng ngủ rộng 64m2 là lựa chọn sáng giá thời điểm này.

Cũng theo ghi nhận tại sự kiện, ngoài yếu tố vị trí, chất lượng cùng hệ thống 35 tiện ích đa đạng, lý do khách hàng “xuống tiền” mua căn hộ Tecco Diamond còn đến từ tiến độ xây dựng đúng cam kết và đang trong quá trình bàn giao. Nhờ đó, dự án tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng và thể hiện năng lực vững mạnh của chủ đầu tư.

Hiện tại, dự án đã hoàn thiện từ mặt ngoài tòa nhà tới bên trong các căn hộ. Khu vực sảnh, đường nội khu, cảnh quan cây xanh và tiện ích đã hoàn thành đúng như thiết kế ban đầu.

Lượng giao dịch lớn tại sự kiện mở bán, Tecco Diamond khẳng định sức hút - Ảnh 1.

Thực hiện mạnh mẽ cam kết, Tecco Diamond hiện đang đón cư dân về ở.

Bên cạnh đó, chính sách bán hàng hiện hành với nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng tăng thêm động lực cho khách hàng. Cụ thể, người mua nhà sẽ được ngân hàng hỗ trợ giải ngân song song, chỉ cần đóng 6% giá trị căn hộ và phí dịch vụ (từ 400 triệu) là có thể ký hợp đồng mua bán ngay.

Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ Tecco Diamond thời điểm này được hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng và nhận ngay quà tân gia lên tới 40 triệu cùng gói smart home trị giá tới 35 triệu đồng.

Đặc biệt, sự kiện mở bán ngày 25/6 cũng đã tìm ra những khách hàng may mắn sở hữu những phần quà giá trị nhất bao gồm 01 giải Đặc biệt là 1 bộ lọc nước Pure nhập khẩu chính hãng từ Đức, 01 giải Nhất là 1 máy giặt sấy Electrolux Inverter 8kg, 02 giải Nhì là Smart Tivi Samsung, 03 giải Ba mỗi giải 1 lò vi sóng Sharp và nhiều voucher mua sắm hấp dẫn.

Hạnh phúc khi trở thành khách hàng trúng giải đặc biệt, anh Hồng Quân (Thường Tín, Hà Nội) chia sẻ: “Hiện tại tôi thực sự rất vui khi được nhận giải thưởng đặc biệt của chương trình hôm nay. Chắc chắn phần thưởng này sẽ rất có ích cho cuộc sống sắp tới của gia đình tôi, tiện nghi và đảm bảo sức khỏe hơn.”

Lượng giao dịch lớn tại sự kiện mở bán, Tecco Diamond khẳng định sức hút - Ảnh 2.

Khách hàng may mắn nhận giải Đặc biệt tại sự kiện.

Theo chia sẻ từ phía chủ đầu tư, hiện tại quỹ căn còn lại tại dự án khá hạn chế và dự báo sẽ sớm “cháy hàng”. Đón đầu sự phát triển của hạ tầng đô thị trong giai đoạn Thanh Trì đang “nước rút” lên quận vào năm 2025, thời điểm hiện tại chính là cơ hội không thể tốt hơn để sở hữu căn hộ tại Tecco Diamond.

Thông tin chi tiết:

Vị trí: KĐT Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Bắc – Hotline: 0917 61 2020

https://cafef.vn/luong-giao-dich-lon-tai-su-kien-mo-ban-tecco-diamond-khang-dinh-suc-hut-20220628162527433.chn

Rate this post
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button