Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » King Crown Infinity: Nơi khởi nguyên những chuẩn sống tinh hoa

King Crown Infinity: Nơi khởi nguyên những chuẩn sống tinh hoa

Hơn cả chốn về, King Crown Infinity còn là nơi khởi nguyên những chuẩn sống tinh hoa

Với thế hệ cư dân văn minh hiện đại, đặc biệt là tầng lớp thượng lưu, khi chọn nơi an cư không những phải vừa thỏa mãn những yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ, đạt chuẩn phong thủy hỗ trợ sự nghiệp, mà còn chú trọng tính tiện ích và chuẩn mực sống sang. King Crown Infinity ra đời, là một dự án hội tụ đủ các yếu tố trên, giúp nâng tầm trải nghiệm khát khao sống đầy cho thế hệ cư dân ưu tú. Khẳng định đây là nơi tái tạo năng lượng thể chất và tinh thần, là nơi khởi nguyên cuộc sống tinh hoa.

King Crown Infinity khoác lên mình diện mạo lộng lẫy, độc bản chưa từng có tại Việt Nam. Không còn là những khối vuông vức nhàm chán, không còn là những đường nét gờ bậc thô ráp vô hình, King Crown Infinity mang một dung mạo kiêu hãnh khi vừa hiên ngang đứng tại tọa độ vàng, vừa mềm mại uốn lượn bằng các đường nét bo cong uyển chuyển hài hòa với cảnh quan xung quanh.

Để có được sự độc đáo này, kiến trúc tòa tháp đã sử dụng ngôn ngữ thiết kế Parametric mang tính nghệ thuật cao, kết hợp cùng công nghệ GFRC – bê tông sợi thủy tinh tiên tiến bậc nhất để tạo nên không gian có những dòng chuyển linh hoạt, phá vỡ mọi quy tắc thông thường về kết cấu. Loại ngôn ngữ thiết kế này “hóa phép” những khối bê tông trở nên mềm mại, là nét chấm phá chưa từng có tạo nên một biểu tượng sống xứng tầm đẳng cấp thượng lưu.

King Crown Infinity: Nơi khởi nguyên những chuẩn sống tinh hoa - Ảnh 1.

King Crown Infinity được lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế Parametric.

Bộ đôi tòa tháp không chỉ gây trầm trồ về hình khối thiết kế phá cách chưa từng có, mà đi cùng đó còn là độ bền vững giữa dòng chảy thời gian. Bên trong khối đế được tỉ mẩn từng chi tiết nhỏ, ứng dụng công nghệ kính 2 lớp phản quang có tính thẩm mỹ cao và có tác dụng cách nhiệt giảm tiếng ồn, tạo được thông suốt 6 tầng của khu thương mại dịch vụ mang đến cho cư dân cảm giác tách biệt với sự ồn ào giữa đô thị, đắm mình trong không gian những tiện ích sống sang không bị bí bách.

King Crown Infinity: Nơi khởi nguyên những chuẩn sống tinh hoa - Ảnh 2.

Biểu tượng ánh sáng tại trung tâm thành phố Thủ Đức.

Chưa dừng lại đó, King Crown Infinity càng thêm lộng lẫy mỗi khi màn đêm buông xuống nhờ vũ điệu ánh sáng đầy mê hoặc qua bàn tay thiết kế của người nghệ sĩ đến từ nước Ý – Toammaso Frizzale. Họa phẩm ánh sáng này mang đến trải nghiệm mua sắm giữa không gian đa sắc màu đậm chất nghệ thuật, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu.

Tất cả những sự hòa quyện tinh tế giữa thiết kế, màu sắc và ánh sáng không chỉ giúp khối đế thương mại mang nét đẹp hiện đại, bùng nổ các giác quan mà còn thu hút dòng khách của thành phố Thủ Đức đến tham quan và mua sắm, hứa hẹn đây sẽ là biểu tượng ánh sáng tại thành phố sáng tạo Thủ Đức.

“Ốc đảo” tiện ích – Không gian đồng điệu giữa con người và thiên nhiên

Tháp đôi có vẻ ngoài hùng vĩ nhưng ẩn trong mình là một “Ốc đảo” tiện ích vừa xanh mát, vừa hiện đại, tách biệt với khu đô thị sầm uất bên ngoài. Điều này gây ấn tượng mạnh với cộng đồng cư dân tinh hoa, bởi khi bước vào bên trong sẽ có cảm giác như lạc vào xứ sở của riêng mình, vừa riêng tư an ninh, vừa đủ đầy, sang trọng.

Đầu tiên là khu vườn thiên nhiên xanh mát tại khối đế thương mại. Hệ thống vườn treo, khu nhạc nước, thác nước lớn, cầu ngắm cảnh, hồ nước tương tác, suối cảnh quan, hồ tràn nghệ thuật… tất cả đều được khéo léo bố trí thành “một khu vườn khổng lồ trong nhà” chờ người khám phá. Không gian xanh mang đến cho cư dân trải nghiệm mua sắm thư thái giữa thiên mát lành, kết hợp tổ hợp đa tiện ích “All in one” của Mall Resort sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ăn uống, mua sắm, giải trí khi sinh sống trong một đô thị sầm uất.

King Crown Infinity: Nơi khởi nguyên những chuẩn sống tinh hoa - Ảnh 3.

Không gian xanh bên trong “Ốc đảo”.

Một trong những trải nghiệm sống sang khác tại “ốc đảo” tiện ích mà những cư dân tinh hoa tại King Crown Infinity không thể bỏ qua là cung đường dạo bộ trên không. Ý tưởng độc đáo “phố đi bộ trong nhà” này lấy cảm hứng từ công viên Namba Park tại thành phố Osaka (Nhật Bản). Thiết kế đường dạo bộ trong nhà ở dự án giúp làm mát không khí, không chịu sự chi phối của các phương tiện giao thông hay điều kiện thời tiết.

Tuyến phố còn được xem là lá phổi của King Crown Infinity khi dọc theo tuyến phố là hàng dài cây xanh nhiệt đới xanh mướt được trồng xen kẽ tạo nên hệ thực vật đa dạng, có hoa lá, có dòng suối cảnh quan chảy róc rách, mang lại vượng khí dồi dào, điều hoà nhiệt độ mát lành cho toàn khu.

Bên trong “Ốc đảo” còn có dòng sông lười, thác nước nhân tạo, các công trình trình diễn ánh sáng nghệ thuật đặc sắc; khu thương mại hàng hiệu; cụm hồ bơi – hồ Jacuzzi; gym, spa, vườn thiền, khu BBQ… để cư dân có thêm địa điểm thư giãn và trải nghiệm sống sang tiên phong có mặt tại thành phố sáng tạo Thủ Đức.

King Crown Infinity: Nơi khởi nguyên những chuẩn sống tinh hoa - Ảnh 4.

Tất cả những tiện ích này được BCG Land phát triển chuẩn chỉnh, với kỳ vọng thiết lập chuẩn sống mới, cùng những trải nghiệm khác biệt cho cộng đồng cư dân tinh hoa hiện đại, văn minh.

Sự cộng hưởng từ tiện ích ngoại khu

King Crown Infinity không chỉ sở hữu tiện ích nội khu sang trọng bậc nhất mà còn có sự cộng hưởng từ hàng loạt tiện ích ngoại khu, giúp mang đến cho dự án những giá trị an cư bền vững, đáng đầu tư tại thành phố sáng tạo phía Đông Sài Gòn.

Khu vực này không những là tâm điểm của sự kết nối hoàn mỹ mà còn là nơi hội tụ của không gian quy hoạch xanh và tiên tiến bậc nhất tại Thành phố Thủ Đức trong vòng bán kính 1km. Có thể tính từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển đến khu công nghệ cao. Chỉ 1-2 phút tới tuyến Metro số 1, và dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP HCM trong vòng 15 phút. Gần khu đô thị Đại học Quốc gia TPHCM cùng loạt tiện ích ngoại khu hiện đại tại khu Đông Sài Gòn – nơi vốn đang là trung tâm của thị trường bất động sản thành phố, giá trị King Crown Infinity còn hứa hẹn sẽ tăng song song cùng sự phát triển của khu vực.

King Crown Infinity không chỉ mang đến giá trị thẩm mĩ, nâng tầm trải nghiệm cho chủ nhân sở hữu mà còn tái định nghĩa chuẩn mực sống lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Địa chỉ: 218 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Website: https://www.kingcrowninfinity.com.vn

https://cafef.vn/king-crown-infinity-noi-khoi-nguyen-nhung-chuan-song-tinh-hoa-2022062814461086.chn

Rate this post
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button