Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » Khơi nguồn mạch sống thịnh vượng trên bờ biển bãi Kem – Phú Quốc

Khơi nguồn mạch sống thịnh vượng trên bờ biển bãi Kem – Phú Quốc

Từ những công trình đẳng cấp đến chuỗi dịch vụ phong phú

Bức tranh sống động, đầy màu sắc của Bãi Kem – nơi được coi là tâm điểm của hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí Nam đảo ngọc dần được hoàn thiện bởi những mảnh ghép khác biệt từ những công trình đẳng cấp được kiến tạo bởi “ông lớn” Sun Group.

“Trường đại học giả tưởng” JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay do “ông hoàng resort” Bill Bensley thiết kế chính là “cú bùng nổ” đầu tiên của Sun Group ở Nam Phú Quốc nói chung, bãi Kem nói riêng. Hơn 3 năm đi vào hoạt động, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã chính thức có tên trong danh sách địa điểm xa xỉ châu Á sau khi đám cưới triệu đô của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ diễn ra ngay tuần đầu tháng 3 vừa qua.

Khơi nguồn mạch sống thịnh vượng trên bờ biển bãi Kem – Phú Quốc - 1
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – địa điểm được tỷ phú Ấn Độ lựa chọn tổ chức lễ cưới xa hoa trong những ngày vừa qua

Ngay gần JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay với hàng trăm căn hộ khách sạn hạng sang, xứng tầm là kiệt tác nghỉ dưỡng 2 mặt biển độc đáo tại Mũi Ông Đội. Nằm kề JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay và Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là “làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort. Dự án là sự kết hợp giữa văn hóa bản địa với các tiêu chuẩn quốc tế trong từng bản vẽ thiết kế, góp phần tạo hoàn thiện quần thể du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Bãi Kem của Sun Group.

Ngày nay, xu hướng du lịch có sự thay đổi khi du khách không chỉ có đi ngắm cảnh, thưởng ngoạn đơn thuần mà còn có nhu cầu lớn về mua sắm và giải trí. Bởi vậy, những bãi biển du lịch giờ đây luôn được kết nối với chuỗi dịch vụ thương mại, mua sắm đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của khách trong và ngoài nước. Đây cũng chính là lý do những khu shophouse ven biển với vị trí đẹp, đa chức năng khi vừa là nơi kinh doanh, vừa tận dụng trở thành các khách sạn mini hạng 3-4 sao đang dần hình thành tại bãi Kem Nam đảo ngọc trở thành “đích ngắm” mới của giới đầu tư.

Nắm bắt thời điểm, đầu tư không giới hạn

Trong thời gian này, Sun Group đã đưa ra những chính sách cực hấp dẫn cho khách hàng khi đầu tư vào dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort. Với những ưu đãi cực hấp dẫn như chương trình gói hỗ trợ hoàn thiện 500 triệu đồng từ 25/2 đến 29/03/2019 và chính sách dòng tiền linh hoạt, đây chính là thời điểm “chín muồi” để xuống tiền sở hữu một căn shophouse xứng tầm.

Nhằm mục đích giúp khách hàng và các nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan về sự phát triển mạnh mẽ của Nam Phú Quốc trong 3 năm gần đây, cũng như khám phá vẻ đẹp tuyệt hảo của cụm siêu quần thể tỷ đô với các khu biệt thự biển, nhà phố thương mại Sun Premier Village Kem Beach Resort, condotel nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay…, vào ngày 23/3 tới đây, Sun Group sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu đầu tư Nam Phú Quốc “Chạm tới thanh âm Đảo ngọc” tại Khách sạn Melia, Hà Nội.

Khi tham dự sự kiện, nhà đầu tư sẽ có cơ hội nhận được phần quà khai lộc đầu xuân là một lượng vàng, cùng nhiều quà tặng giá trị khác cho khách hàng may mắn.

Khơi nguồn mạch sống thịnh vượng trên bờ biển bãi Kem – Phú Quốc - 2
Boutique Shophouse Melodia chưa khi nào hạ nhiệt từ khi ra mắt thị trường, quỹ căn còn lại không nhiều

Chuỗi shophouse hiện đại thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort, bao gồm các dãy shophouse Piperina gồm 90 căn đang chuẩn bị bàn giao và Boutique Shophouse Melodia với 168 căn đang triển khai xây dựng chính là “cú hích” tiếp theo của Sun Group để hoàn thiện bức tranh về một thiên đường nghỉ dưỡng tại Nam đảo ngọc.

Tương lai đó không còn xa khi khu phố shophouse Piperina sẽ trở thành nơi cung cấp chuỗi dịch vụ đa dạng phục vụ du khách. Bên cạnh đó, Boutique Shophouse Melodia nằm tại vị trí đắc địa ngay “cửa ngõ” dẫn vào quần thể du lịch Bãi Kem, kế cận quảng trường rộng 8.500m2 hứa hẹn sẽ là nơi nơi tổ chức các sự kiện, lễ hội văn hóa, âm nhạc, giải trí tầm cỡ thu hút du khách. Boutique Shophouse Melodia mang vẻ đẹp thời thượng, với ưu điểm vượt trội về vị trí, cảnh quan đồng bộ, hiện đại, mang lại thu nhập ổn định nhờ kinh doanh đa dạng ngành nghề như ẩm thực, cafe, shopping, lưu niệm, spa…. đã tạo nên “làn sóng mới” và nhanh chóng trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản ngay từ khi ra mắt.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng – giải trí đầy tiềm năng tại Nam Đảo Ngọc!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Địa Ốc Enterland

Hotline: ‎ 096 102 7722

Tag :du lịch Bãi Kem , bất động sản nghỉ dưỡng , dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort , JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
Rate this post
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button