Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » Khách hàng chọn đầu tư “đón đầu” ở khu nam

Khách hàng chọn đầu tư “đón đầu” ở khu nam

KHÁCH HÀNG CHỌN ĐẦU TƯ “ĐÓN ĐẦU” Ở KHU NAM

Theo đánh giá của các tổ chức tư vấn bất động sản trong khoảng thời gian đầu năm, thị trường khu Nam đang có nhiều diễn biến tích cực cả về nguồn cung, sức cầu và giá bán.

HẠ TẦNG ĐANG HOÀN THIỆN DỊCH VỤ DÀY ĐẶT

Nhận định về diễn biến thị trường BĐS khu Nam, Giám đốc bộ phận khảo sát thị trường Công ty CBRE Việt Nam Dương Thùy Dung cho biết, hiện khu Nam TP.HCM chiếm gần 35% trong tổng thị phần nhà ở của toàn thành phố. “Nói về nguồn cung thì tôi thấy khu Nam hiện đang là một trong những khu rất sôi động. Trong năm 2015-2016, số lượng căn hộ chào bán ở khu Nam rất cao, dự kiến năm 2017 này sẽ tiếp tục tăng mạnh”, bà Dung nhận xét.
Còn theo số liệu thống kê của JLL Việt Nam, trong năm 2015, ước tính có khoảng 8% tổng nguồn cung trên toàn thị trường là tập trung vào khu vực quận 7. Năm 2016, con số này tăng lên 15,6%. “Nhìn chung khu Nam TP.HCM đang có diễn biến rất tích cực về tất cả mọi phương diện”, đại diện JLL Việt Nam cho hay.
Hiện nay, khu Nam được xem là nơi có mật độ dày bậc nhất về các hệ thống dịch vụ đẳng cấp quốc tế như chuỗi trung tâm thương mại SC Vivo City, Parkson, siêu thị Lotte, hệ thống giáo dục với các trường học quốc tế từ cấp mầm non đến đại học, bệnh viện quốc tế FV. Khu vực này cũng được giới đầu tư đánh giá cao khi sở hữu không gian sống văn minh, tiện nghi, qua đó thu hút đông đảo tầng lớp doanh nhân, Việt kiều và người nước ngoài lưu trú, kéo theo thị trường nhà ở cho thuê trở nên hấp dẫn.
Quan trọng hơn, hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm đang được quy hoạch tập trung về khu Nam như hầm chui và cầu vượt tại nút giao thông Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh; các đề án mở rộng đường Lê Văn Lương, Nguyễn Tất Thành; xây mới cầu Kênh Tẻ 2… kết nối quận 7 và quận 4 giúp giao thông khu vực thuận tiện hơn. “Trong tương lai khu Nam sẽ cải thiện đáng kể trong việc di chuyển nhờ hạ tầng hoàn thiện hơn. Điều này sẽ tác động rất lớn lên sự phát triển nhanh chóng của thị trường bất động sản nơi đây”, đại diện JLL Việt Nam nhận định.

trung tam dia oc
               Khách hàng tham quan mô hình dự án Sunrise Riverside, Nam Sài Gòn, TP.HCM

ĐI TRƯỚC ĐÓN ĐẦU

Đi dọc về trục đường Nguyễn Hữu Thọ kéo dài từ quận 7 về Nhà Bè nhiều dự án lớn của các chủ đầu tư tên tuổi đang mọc lên. Chỉ tính riêng chủ đầu tư Novaland đã mở tới ba bốn dự án tại trục đường này. Sunrise City là dự án tiên phong trong chuỗi Sunrise của chủ đầu tư này, khi tận dụng được lợi thế lớn về vị trí. Từ dự án chỉ mất 5 phút di chuyển là đến khu trung tâm tài chính Q.1, hay vài bước là có thể đến được ngay khu đô thị phía Nam thành phố. Từ đây cũng dễ dàng kết nối đến Khu công nghiệp cảng Hiệp Phước, Khu chế xuất Tân Thuận cũng như các quận lân cận khác như Q.4, Q. 5, Q.8, Nhà Bè…
Sau nhiều “gặt hái” từ Sunrise City, Novaland đang tiếp tục tung ra các dự án lớn tạo dấu ấn mạnh ở khu Nam như dự án Sunrise Riverside cũng nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ. Dự án này hiện được nhiều nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn “đi trước đón đầu” những giá trị gia tăng của khu Nam. Dự án được thiết kế thành 8 khối tháp, cao từ 20 – 25 tầng, mỗi căn hộ tại đây có diện tích từ 69 – 99m2. Chủ đầu tư tham vọng đưa khu phức hợp đa chức năng cao cấp Sunrise Riverside kết nối vào chuỗi “Sunrise” là Sunrise City, Sunrise Cityview để tạo thành một khu đô thị biểu tượng tại cửa ngõ phía Nam TP.HCM.
Được biết, các căn hộ tại dự án này đang áp dụng lịch thanh toán nhẹ, khách hàng thanh toán đợt 1 chỉ 25% (tương đương khoảng 625 triệu), 10% (khoảng 250 triệu) trong 18 tháng tiếp theo. Chủ đầu tư cho biết sẽ tặng đến 10 năm phí quản lý tương đương 140 triệu đồng và voucher “xuân trao lộc điền” trị giá đến 36 triệu đồng. Hiện dự án Sunrise Riverside đang giới thiệu căn hộ khu E ngay sát công viên nội khu rộng 1,5ha, tầm nhìn ra trọn 3 mặt hướng sông.
Theo khảo sát nhanh với nhóm khách hàng tham dự một buổi giới thiệu dự án Sunrise Riverside ngày 12-3, việc lựa chọn đầu tư hoặc mua để ở được quyết định bởi các yếu tố quan trọng nhất là giá, khả năng sinh lời và uy tín của chủ đầu tư.

trung tam dia oc

“Tôi ở quận 7 nên những sản phẩm của Novaland giới thiệu tại khu vực này tôi có sự quan tâm đặc biệt hơn. Trước đó, tôi đã mua một căn ở Sunrise City và đang cho thuê được mức giá rất tốt. Sau đó, tôi giới thiệu cho người thân mua thêm căn hộ ở Sunrise Reverside của Novaland. Nay có đợt giới thiệu tháp đẹp nhất của Sunrise Riverside cho nên tôi cũng đang cân nhắc đầu tư để cho thuê”- Chị Nguyễn Thị Nhài (làm việc tại ngân hàng BIDV, quận 1).

trung tam dia oc

Trích nguồn

Novaland.com.vn

5/5 - (4 bình chọn)
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button