Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » Hà Tĩnh huỷ kết quả nhà đầu tư trúng sơ tuyển dự án khu đô thị quy mô 1 tỷ USD

Hà Tĩnh huỷ kết quả nhà đầu tư trúng sơ tuyển dự án khu đô thị quy mô 1 tỷ USD

UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa ban hành quyết định số 963/QĐ-UBND về việc huỷ kết quả sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị Hàm Nghi tại thành phố Hà Tĩnh và huyện Thạch Hà.

Trước đó, các nhà đầu tư bao gồm Công ty Cổ phần Vinhomes; Công ty TNHH Đầu tư kinh doanh & Phát triển thương mại Việt An đã được công nhận nhà đầu tư trúng sơ tuyển đã được UBND tỉnh Hà Tĩnh phê duyệt tại Quyết định số 1567/QĐ-UBND ngày 20/5/2020.

Theo quyết định, nguyên nhân huỷ kết quả là các nhà đầu tư trúng sơ tuyển dự án đã có văn bản xác nhận không tiếp tục tham gia dự thầu…

Dự án Khu đô thị Hàm Nghi được xây dựng trên địa bàn các phường Thạch Linh, Hà Huy Tập (thành phố Hà Tĩnh) và các xã Thạch Tân, Thạch Đài (huyện Thạch Hà). Đây là một trong những dự án nằm trong lộ trình triển khai các khu vực phát triển đô thị theo chương trình phát triển đô thị thành phố Hà Tĩnh đến năm 2030.

Khu đô thị Hàm Nghi được quy hoạch với tổng diện tích 136,8ha. Số vốn đầu tư dự kiến là 23.545 tỷ đồng và dự kiến được triển khai thực hiện trong thời gian 6 năm.

Dự án Khu đô thị Hàm Nghi sẽ bao gồm các khu chức năng như: Khu nhà ở, công trình công cộng, công trình hỗn hợp, trường học, bệnh viện, thể dục thể thao, giao thông, cây xanh, mặt nớc, bãi đỗ xe và khu hạ tầng kỹ thuật.

Đồ án quy hoạch chi tiết Khu đô thị Hàm Nghi được UBND tỉnh Hà Tĩnh phê duyệt tại Quyết định số 1909/QĐ-UBND ký ngày 21/6/2019.

Đến thời điểm đóng thầu, có 2 nhà đầu tư tham gia nộp hồ sơ. Một là Công ty Cổ phần Vinhomes và hai là Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh và Phát triển Thương mại

Rate this post
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button