Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » Đại Phú Thành nhận danh hiệu đại lý tiên tiến từ tập đoàn FLC

Đại Phú Thành nhận danh hiệu đại lý tiên tiến từ tập đoàn FLC

Ngày 28/2/2019, tại trụ sở tập đoàn FLC tại ngõ 5 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra buổi gặp mặt ấm cúng của FLC dành tri ân cho các đại lý đã tham gia phân phối các dự án trong năm 2018 và khởi động các hoạt động kinh doanh cho năm 2019. Tại buổi gặp mặt, ông Đỗ Đại Thành – Phó TGĐ điều hành – đại diện cho công ty Cổ phần đầu tư bất động sản Đại Phú Thành vinh dự nhận chứng nhận “Đại lý có doanh số bán hàng tiên tiến năm 2018” kèm kỉ niệm chương từ đại diện chủ đầu tư FLC.

Đại Phú Thành nhận danh hiệu đại lý tiên tiến từ tập đoàn FLC - 1

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, ông Phạm Văn Nam – Phó trưởng ban kinh doanh tập đoàn FLC khẳng định giải thưởng là sự ghi nhận từ tập đoàn sau bao sự nỗ lực của cả tập thể đội ngũ cán bộ nhân viên Đại Phú Thành trong phân phối các sản phẩm từ tập đoàn FLC, đặc biệt là các sản phẩm của siêu dự án “FLC Quang Binh Beach & Golf Resort đã làm khuynh đảo thị trường BĐS cả nước trong năm 2018.

Đối với tập đoàn FLC, bất động sản là lĩnh vực hoạt động cốt lõi, bởi vậy, các đại lý là đối tác quan trọng kết nối FLC với khách hàng, tạo nên sự thành công của Tập đoàn FLC.

Cũng trong khuôn khổ buổi gặp mặt, ông Nam cũng chia sẻ định hướng trong năm 2019 của chủ đầu tư và giới thiệu hàng loạt các dự án đình đám dự kiến sẽ cho ra mắt thị trường trong năm 2019. Các dự án sắp ra thuộc các thị trường khá mới nhưng giàu tiềm năng, đây cũng là định hướng phát triển sản phẩm của tập đoàn FLC đang làm và đã rất thành công tại Quảng Bình, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Hạ Long.

Đại Phú Thành nhận danh hiệu đại lý tiên tiến từ tập đoàn FLC - 2

Ra đời với vai trò là cầu nối giữa các chủ đầu tư uy tín và khách hàng, Công ty CP đầu tư bất động sản Đại Phú Thành đã đem đến cho thị trường các sản phẩm bất động sản chất lượng thông qua dịch vụ tư vấn và phân phối tận tình, chuyên nghiệp và trở thành “chìa khoá” thành công của không ít dự án lớn như FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort, Vincom Shophouse Móng Cái, Vincom Shophouse Thái Bình, VinCity Ocean Park, T&T Millennia City, ….

Gia nhập thị trường BĐS chỉ mới từ 2017, nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ và ý chí quyết tâm, Đại Phú Thành luôn đứng “TOP” các đại lý có danh số phân phối dẫn đầu. Từ khi ra đời, Đại Phú Thành tự hào tham gia vào quá trình tư vấn dự án, xây dựng sản phẩm, chính sách; chiến lược tiếp thị và phân phối cho nhiều các dự án của các tập đoàn bất động sản lớn hàng đầu hiện nay như FLC, T&T, Vinhomes,….

Trước đó, ngày 31/5/2018, Đại Phú Thành cũng vinh dự nhận giải thưởng ““Đại lý xuất sắc” danh giá từ Tập đoàn FLC. Lễ vinh danh được tổ chức tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, đây là sự kiện vinh danh các đại lý tiêu biểu và đại lý xuất sắc đã đóng góp ấn tượng cho hoạt động kinh doanh của Tập đoàn FLC trong hai quý đầu năm 2018.

Mọi chi tiết quý khách hàng và đối tác vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ THÀNH

Địa chỉ: Tầng 26, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: daiphuthanh.net

Hotline: 0816.80.80.68

Tag :Tập đoàn FLC , Đại Phú Thành , đại lý xuất sắc
Rate this post
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button