Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » Biệt thự kinh đô quý tộc – Tinh hoa Á Đông trong tầm vóc quốc tế

Biệt thự kinh đô quý tộc – Tinh hoa Á Đông trong tầm vóc quốc tế

Cảm hứng khơi nguồn từ tinh hoa Á Đông

Làng Quý tộc Nhật thuộc Tổ hợp khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy được phát triển bởi Tập đoàn Onsen Fuji. Lấy cảm hứng từ Heian – triều đại cực thịnh của tầng lớp quý tộc Nhật Bản, không gian nơi đây là sự dung hòa giữa gu hưởng thụ thượng lưu và dấu ấn văn hóa tinh hoa Á Đông.

Từ lâu, tắm khoáng nóng đã trở thành một nét đẹp văn hóa của người dân xứ Phù Tang nói riêng, người Á Đông nói chung. Đối với người Nhật, tắm Onsen không chỉ đơn thuần là cách thư giãn và chăm sóc sức khỏe mà còn là trải nghiệm hạnh phúc, an yên mà họ theo đuổi trong cuộc sống.

Biệt thự kinh đô quý tộc - Tinh hoa Á Đông trong tầm vóc quốc tế - Ảnh 1.

Tắm khoáng nóng là nét văn hóa đặc trưng của người dân Nhật Bản, liệu pháp chăm sóc Thân – Tâm – Trí và đặc biệt là mang lại niềm vui cho cuộc sống.

Đó cũng chính là lý do để Tập đoàn Onsen Fuji mang tinh hoa khoáng nóng vào từng căn biệt thự tại Làng Quý tộc Nhật Bản. Nơi du khách có thể tận hưởng những kỳ nghỉ đáng nhớ, thư giãn tinh thần và nâng cao sức khỏe ngay trong chính không gian riêng của mình.

Nguồn khoáng nóng được cấp dẫn từ sâu dưới lòng đất lên từng căn biệt thự. Nhờ đó, du khách được đắm mình trong không gian trải nghiệm riêng tư nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên những tinh chất quý giá của mạch khoáng. Ngoài ra, mỗi căn biệt thự còn được trang bị các tiện ích như khu vực tắm tráng sauna, bể bơi,… tạo một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, riêng tư và sang trọng với những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

Biệt thự kinh đô quý tộc - Tinh hoa Á Đông trong tầm vóc quốc tế - Ảnh 2.

Lối thiết kế đề cao sự hòa hợp với thiên nhiên trong văn hóa Nhật Bản.

Lấy cảm hứng từ một trong những triều đại hoàng kim trong lịch sử, Làng quý tộc Nhật Bản là thế giới nghỉ dưỡng tinh hoa, nơi con người có thể hòa mình vào dòng chảy thượng lưu với những đặc quyền đế vương.

Quảng Trường Mặt Trời Tendou, Clubhouse Mặt Trăng Tsuki, Vườn ngự uyển Shishinden,…tất cả đều mang những câu chuyện rất riêng về nét văn hóa Nhật Bản. Đây đều là những dấu ấn độc đáo, gia tăng cảm xúc cho các vị thượng khách khi nghỉ dưỡng tại Heian Villas.

Bên cạnh đó là loạt tiện ích độc đáo như Shin Bar (quán bar Đế Vương), Kuishin Restaurant (Nhà hàng Ẩm thực Hoàng gia), Haru Spa & Sauna, Tennou Fitness & Yoga, Toshiro Kid Club,…đáp ứng nhu cầu hưởng thụ không giới hạn của du khách. Tất cả đều được thiết kế để đáp ứng gu thẩm mỹ tinh tế, lan tỏa một tinh thần Nhật cho những ai đặt chân đến đây.

Vươn tầm quốc tế nhưng vẫn lưu giữ nét riêng bản địa

Để mang đến trọn vẹn tinh thần “Quý tộc Nhật Bản”, Tập đoàn Onsen Fuji đã lựa chọn bắt tay cùng thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới Wyndham Hotels and Resorts. Đẳng cấp và uy tín của thương hiệu khách sạn hàng tầm cỡ quốc tế đến từ bộ tiêu chuẩn quản lý, vận hành khắt khe. Chính vì thế, không chỉ giới chuyên môn mà hầu hết khách hàng đều đánh giá đây là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trú hoàn hảo hàng đầu.

Wyndham Hotels & Resorts luôn lọt trong top những thương hiệu khách sạn tên tuổi trên thế giới. Đặc biệt, chương trình Wyndham Rewards của Wyndham Hotels & Resorts liên tục nhận được giải thưởng: “Chương trình dành cho khách hàng thân thiết tốt nhất” do độc giả USA Today bình chọn. Nhờ hàng loạt chính sách hấp dẫn, Wyndham là một trong những thương hiệu khách sạn sở hữu lượng khách hàng trung thành lớn trên thế giới.

Biệt thự kinh đô quý tộc - Tinh hoa Á Đông trong tầm vóc quốc tế - Ảnh 3.

Wyndham Hotels and Resorts đồng hành cùng Làng Quý tộc Nhật Bản Heian Villas.

Tại Việt Nam, Wyndham Hotels & Resorts tiếp tục phát huy những giá trị tinh hoa của một thương hiệu hàng đầu thế giới, kết hợp cùng nét đặc sắc của văn hóa bản địa. Bên cạnh những tiêu chuẩn khắt khe từ Tập đoàn, những căn biệt thự cũng được nghiên cứu tỉ mỉ dựa trên tập quán và thói quen của người Việt Nam để đưa ra những tiện ích phù hợp với phong thủy, văn hóa nghỉ dưỡng,…

Đối với người Việt, ngôi nhà không chỉ là nơi ở, nghỉ ngơi mà còn thể hiện vị thế khi tiếp đón các vị khách ghé chơi. Một không gian sang trọng, riêng tư như tại biệt thự khoáng nóng 5 sao chính là địa điểm phù hợp để tiếp đón các vị khách quý, cho những cuộc gặp gỡ, bàn bạc công việc thêm thuận lợi và khẳng định đẳng cấp của chủ nhân.

Các chuyên gia đánh giá, cùng với xu hướng nghỉ dưỡng khoáng nóng tăng trưởng vượt trội, Làng Quý tộc Nhật Heian Villas sẽ trở thành điểm đến cao cấp hàng đầu tại miền Bắc, mang đến trải nghiệm tuyệt vời qua sự kết hợp hài hòa của tinh hoa Á Đông và giá trị nghỉ dưỡng thượng hạng quốc tế.

Làng Quý tộc Nhật giữa trung tâm Vùng Thủ đô

Địa chỉ: Bảo Yên – Thanh Thủy – Phú Thọ

Hotline: 0911 26 7272

Website: https://villas.wyndhamthanhthuy.vn/

Rate this post
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button