Home » Tin tức » Tin Tức Thị Trường » Bất động sản Phan Thiết bứt phá trong năm 2019

Bất động sản Phan Thiết bứt phá trong năm 2019

Loạt dự án nghìn tỷ đổ bộ Phan Thiết

Báo cáo mới nhất của CBRE cho biết, quý III/2019, Phan Thiết sẽ đón nhận 10 dự án, trong đó tiêu biểu nhất là dự án Dubai nằm ở xã Hoà Thắng, có quy mô hơn 1.000 ha với tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng. Dự án này được phát triển dưới mô hình khu phức hợp casino – giải trí – nghỉ dưỡng – thể thao đồi cát và safari tại Phan Thiết.

Ngay cạnh dự án Dubai là một dự án quy mô không kém có diện tích gần 200 ha của tập đoàn TMS. Tập đoàn FLC cũng dự định triển khai một siêu dự án nghìn ha tại khu vực này.

Theo bản báo cáo mới nhất của CBRE, ở thời điểm hiện tại, giá đất tại Phan Thiết – Mũi Né tăng 15-20% so với thời điểm trước Tết. Không chỉ tăng giá mạnh, cơn sốt hạ tầng còn tạo ra làn sóng dự án đổ bộ vào Phan Thiết – Mũi Né mạnh chưa từng có.

Bất động sản Phan Thiết bứt phá trong năm 2019 - 1
Sự xuất hiện của các dự án nghỉ dưỡng cao cấp góp phần nâng tầm BĐS Phan Thiết

Đại diện Công ty bất động sản Linkhouse Miền Trung chia sẻ, trong năm 2019, trong số các siêu phẩm nghỉ dưỡng cao cấp được trình làng, Diamond Bay Phan Thiết được chờ đợi hơn cả.

Tại Diamond Bay Phan Thiết, quý cư dân trải nghiệm cuộc sống tiện nghi với những tiện ích ngoại khu đẳng cấp 5 sao, sang trọng.

Ngoài ra, dự án Diamond Bay Phan Thiết mang kiến trúc của thành phố Barcelona, Tây Ban Nha – một trong 10 thành phố ven biển đẹp nhất hành tinh. Khu đô thị Diamond Bay là các biệt thự tầng thấp, vị trí lưng chừng triền đồi và view hướng biển, nơi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng không giới hạn với đặc quyền tầm nhìn, vị trí độc tôn, ở thiên đường nghỉ dưỡng Phan Thiết đầy nắng, gió.

Tiềm năng sinh lời cao

Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nhận định ở các địa phương đang trỗi dậy tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng như Phan Thiết liên tục cháy hàng trong năm 2018 thì cũng bùng nổ trong năm 2019, giá sẽ tăng theo cấp số nhân và nhà đầu tư kiên trì có thể thu được khoản lợi nhuận vài trăm phần trăm.

Trong đó, có 2 nguyên nhân đảm bảo cho việc đầu tư sinh lợi cho các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội ở thị trường Phan Thiết.

Thứ nhất, so với các thị trường bất động sản kỳ cựu, giá nhà đất nghỉ dưỡng tại Phan Thiết – Mũi Né còn rất rẻ, chỉ bằng khoảng 30% giá đất của các thị trường Nha Trang – Đà Nẵng – Phú Quốc.

Thứ hai, quá trình tăng giá của thị trường Phan Thiết – Mũi Né sẽ bùng nổ vào năm 2019 và đạt đỉnh vào năm 2020 khi Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt quy hoạch biến Mũi Né – Phan Thiết trở thành điểm đến hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương. Với quy hoạch này, Phan Thiết sẽ có sân bay tầm cỡ, là một trong ba sân bay lớn nhất tại Miền Trung. Với công trình này, Phan Thiết – Mũi Né sẽ hút được lượng khách khổng lồ phía Bắc.

Bất động sản Phan Thiết bứt phá trong năm 2019 - 2
Vị trí đắc địa giúp Phan Thiết trở thành mảnh đất vàng với các nhà đầu tư

Phan Thiết – Mũi Né vốn nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, những đồi cát biến hình, khí hậu nhiệt đới quanh năm chan hòa ánh nắng, không có mùa mưa kéo dài như các thành phố biển ở Miền Bắc hay Nha Trang, Đà Nẵng.

Mặt khác, về vị trí địa lý, Phan Thiết – Mũi Né chỉ cách TP.HCM chưa tới 3 giờ chạy xe, nên khai thác được lượng khách khổng lồ của thị trường này.

Hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi, thị trường bất động sản Mũi Né – Phan Thiết sẽ bùng nổ và phát triển bền vững trong năm 2019.

Đơn vị phân phối chính thức dự án Diamond Bay Phan Thiết:

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Linkhouse Miền Trung

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Vinaconex, 320 đường 2/9, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Website: linkhousemientrung.com.vn

Hotline: 0901 13 63 83

Tag :bất động sản Phan Thiết
Rate this post
Copyright © 2020 Trung Tâm Địa Ốc. All rights reserved ®
Call Now Button